ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่มีเม้ม!ดีบาล่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่

ไม่มีเม้ม!ดีบาล่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่

Posted 26/01/2016 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส เผย ต้องการลงสนามเคียงข้าง ลิโอเนล เมลซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า แต่ไม่เกี่ยวกับข่าวลือกับ บาร์เซโลน่า ที่มีเสียงเมาท์ว่าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ส่งคนมาดูฟอร์มของเขาในเกมยิงประตูโทนช่วย "ม้าลาย" เฉือนชนะ โรม่า 1-0 ช่วงสุดสัปดาห์

เปาโล ดีบาล่า หัวหอกฟอร์มแรงของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เขาไม่รู้เรื่องเลยว่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมของ สเปน ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของเขาในเกมนัดที่ "ม้าลาย" เฉือนชนะ อาแอส โรม่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา แม้ยอมรับว่าเขาฝันที่จะได้เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมลซี่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" สักครั้ง

รายงานข่าวระว่า ทีม "อาซูลกราน่า" ส่งสายสืบมาดูเกมที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม และ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ โชว์ฟอร์มเข้าตา ด้วยการยิงประตูโทนในวันนั้น ทำให้เขาซัดไปแล้ว 8 ลูก จาก 10 นัดหลังสุดใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

ดีบาล่า กล่าวกับ "สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า "บอกตามตรงผมไม่รู้ว่ามีคนของ บาร์เซโลน่า อยู่บนอัฒจัทร์ด้วย ผมมีความสุขที่สิ่งต่างๆ กำลังไปได้สวยทั้งกับผมและทีม และเราจะแสดงให้เห็นว่าเราสามารถอะไรได้มากกว่านี้อีกในอนาคต"

จากนั้น เมื่อถูกถามว่าเขาตั้งตารอที่จะได้เล่นร่วมกับ เมสซี่ ในทีมชาติอาร์เจนตินา หรือไม่ ดีบาล่า เผยว่า "ไม่ ผมมีความปรารถนาที่จะเล่นกับ เมลซี่"

ทั้งนี้ ดีบาล่า ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาโม่แข้งให้ "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนี้ซัดตาข่ายคู่แข่งไป 14 ประตู จาก 29 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »