ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เซ็นสัญญาสปอนเซอร์กับสนามบินในโดฮา

เสือใต้เซ็นสัญญาสปอนเซอร์กับสนามบินในโดฮา

Posted 28/01/2016 by siamsport

 

บาเยิร์น ประกาศเซ็นสัญญากับสนามบินนานาชาติฮาหมัด ของกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมมิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ "เสือใต้" ระบุ นี่เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าด้านยุทธศาสตร์การขยายแบรนด์ของทีม

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรระยะยาวกับสนามบินนานาชาติฮาหมัด ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

การทำข้อตกลงครั้งนี้จะช่วยให้ บาเยิร์น ได้เงินหลายล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่งช่วงหลายปีที่ผ่านมา "เสือใต้" ได้ขยายแบรนด์ไปยังประเทศต่างๆ อาทิเช่น การไปทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2014 และการทัวร์ที่ประเทศสาะารรรัฐประชาชนจีนในปี 2015 เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม การทำข้อตกลงในครั้งนี้ส่งผลให้ บาเยิร์น โดนบางฝ่ายตำหนิมากขึ้นไปอีก หลังเดิมทียอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็มักจะโดนติงอยู่แล้วที่ไปเก็บตัวช่วงเบรกหนีหนาวที่กาตาร์ ในช่วง 6 ปีหลังสุด เพราะชาติดังกล่าวถูกมองว่าละเมิดสิทธิมนุษยชน จากการใช้แรงงานชาวต่างชาติหนักเกินไปในการสร้างสนามสำหรับแข่งศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย

ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมมิกเก้ ประธาน บาเยิร์น กล่าวว่าการทำข้อตกลงครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าด้านยุทธศาสตร์การขยายแบรนด์ไปยังชาติต่างๆ ของทีม "ผมมีความยินดีที่จะต้อนรับสนามบินโดฮามาเป็นสปอนเซอร์จากธุรกิจการท่องเที่ยวของเรา การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าด้านยุทธศาสตร์ความเป็นสากลของเรา ส่วหนนึ่งของการทำข้อตกลงร่วมมือกันครั้งนี้คือเราจะร่วมสนับสนุนโปรเจกต์ และส่งต่อคำวิจารณ์ของสังคม และประเด็นการเมือง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาเหตุลาเสือ! เป๊ปกระสันเจอศัตรูใหม่ปลุกไฟในตัว
    เทรนเนอร์ทีมเสือใต้เผยสาเหตุโบกมือลาสโมสรเนื่องจากต้องการเจอศัตรูและความท้าทายใหม่ในอาชีพ
  • รุมเมนิกเก้ลั่นเสือใต้ไม่คิดดึงใครมาแทนบัวเต็ง
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมมิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ไม่คิดเสริมทีมเดือนนี้ แม้ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวเก่ง ส่อพักยาว ระบุตลาดช่วงนี้ไม่มีนักเตะคนไหนน่าสนใจเลย
  • ร็อบเบนหวังคืนตัวจริงเสือใต้โดยเร็ว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค หวังกลับมายึดตัวจริงโดยเร็ว หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมา และได้เล่นแค่ 10 นาทีนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน บอกตอนนี้สภาพร่างกายดีขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องเรียกจังหวะต่างๆ กลับมา พร้อมกระตุ้นแข้ง "เสือใต้" เร่งขึ้นฟอร์มก่อนเจอ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กุมภาพันธ์นี้
  • ลาห์มรับเสือใต้กระอักแน่ขาดบัวเต็ง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดกระอักแน่กับการที่จะไม่มี เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนเก่ง ยาวๆ หลายสัปดาห์ ระบุ บัวเต็ง คือแข้งนักเตะสำคัญคนหนึ่งของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »