ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : บุรีรัมย์เปิดตัว ไคโอะ ดาวยิงซูวอน

OFFICIAL : บุรีรัมย์เปิดตัว ไคโอะ ดาวยิงซูวอน

Posted 28/01/2016 by goal.com

เจ้าของ 5 แชมป์เมืองไทยเปิดตัวดาวยิงชาวบราซิลคนใหม่ที่ย้ายมาจากทีมรองแชมป์เคลีกปีล่าสุดในเกมอุ่นเครื่องกับโปฮัง สตีลเลอร์ส

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส กองหน้าชาวบราซิลที่เซ็นสัญญาย้ายจาก ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ รองแชมป์เคลีก เกาหลีใต้ ต่อหน้าแฟนบอลที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว ในเกมอุ่นเครื่องกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส วันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

แม้จะมีผู้เล่นต่างชาติในทีมเวลานี้ถึง 6 รายแต่ เนวิน ชิดชอบ ก็ยังไม่หยุดเสริมทัพหลังพลาดการเซ็นสัญญากับ เคียร์ริสัน อดีตกองหน้าของบาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งสเปน แต่สุดท้ายก็มาบรรลุข้อตกลงกับ ผู้เล่นที่ผ่านเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุด

สำหรับ  ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส นั้นค้าแข้งในเอเชียมาตั้งแต่ปี 2008 หลังถูก เซเรโซ โอซากา ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก พาราเนนเซ ก่อนจะทำไป 18 ประตูจาก 53 เกมใน 2 ฤดูกาลที่ลงเล่น จากนั้น โยโกฮามา เอฟซี ก็ยืมตัวเขามาใช้งานต่อ และยิงรวมให้ทีมไป 25 ประตูจาก 72 นัดระหว่างปี 2010-2012 

จากนั้นเขาได้ย้ายไป อัล วาเซิล ทีมในยูเออี และถูกปล่อยตัวให้ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยืมตัวใช้งานในปี 2014 ก่อนจะทำไป 9 ประตูจาก 32 นัดมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเกาหลีใต้ จนย้ายมา ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์  และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มืออาชีพ! ชัยนาทเชิญเปาอั๋นติวกฏ กติกาก่อนลุยไทยลีก 2016
    นกใหญ่พิฆาต จัดการเชิญผู้ตัดสินระดับฟีฟ่า ที่มีดีกรีทำหน้าที่ในฟุตบอลโลกมาแล้ว มาอบรบเรื่องกติกาการแข่งขันแก่นักเตะในทีม
  • ซิโก้เผยอาจใช้ช้างศึกยู23-ผสมชุดใหญ่บู๊อิรัก
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ยังมีคิวคัดฟุตบอลโลกเยือนอิรัก อีกนัดวันที่ 24 มี.ค. ยังไม่ลงตัวเรื่องรายชื่อ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ยังลังเลใช้ชุดเดิมหรือชุดผสมที่จะดันแข้งยู-23 ที่ทำผลงานดีในศึกชิงแชมป์เอเชียที่กรุงโดฮา กาตาร์ แต่ย้ำไม่ว่าจะเป็นชุดไหนก็เต็มที่ เพราะยังไม่ชัวร์ว่าจะเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มหรือไม่ แต่เป้าหมายต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม อีกทั้งเกมดังกล่าวยังมีเรื่องของคะแนนแรงกิ้งฟีฟ่าเป็นเดิมพันอีกด้วยจึงอ่อนข้อไม่ได้โดยเด็ดขาด ขณะที่แย้มอาจใช้บริการ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่โชว์ฟอร์มดีในรายการฟุตบอลถ้วยช่วงท้ายฤดูกาลผ่านมาด้วย
  • เจสวมเบอร์18นำ5แข้งใหม่กิเลนหวดเอซีแอลซดยะโฮร์
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 27 แข้งนักเตะพร้อมเบอร์เสื้อ เตรียมลงสนามทำศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี่ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม วันที่ 2 ก.พ. นี้ เวลา19.30 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ออกมาเป็นที่เรียบร้อย
  • เมสซี่เจออกรพ.แล้ว-เป็นเกียรติร่วมงานโค้ชแบน
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะป้ายแดง เอสซีจี เมืองทองฯ ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีอาการเป็นไข้เท่านั้น เตรียมเดินทางไปซ้อมกับทัพ ''กิเลนผยอง'' มื้อแรก ในวันที่ 29 ม.ค.นี้ ขณะเดียวกันยังถือเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ ''โค้ชแบน''ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม รวมทั้งได้ประสานงานกับรุ่นพี่ในทีมชาติไทยหลายคน จะช่วยเค้นฟอร์มพาไปสู่ความสำเร็จในถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »