ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ยาว!ฟานกัลหาบ้านใหม่หวังคุมผีจนหมดสัญญา

อยู่ยาว!ฟานกัลหาบ้านใหม่หวังคุมผีจนหมดสัญญา

Posted 29/01/2016 by siamsport

กองแช่ง หลุยส์ ฟาน กัล มีหวังคอตก เมื่อนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววได้ทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกนาน หลังกำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในแถบเชสเชียร์ แทนหลังเดิมที่กำลังจะหมดสัญญาเช่าในเร็วๆ นี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในแถบเชสเชียร์ เพื่ออยู่คุม "ปีศาจแดง" ไปจนหมดสัญญาในปี 2017 ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ หนังสือพิมพ์ "เดอะ การ์เดี้ยน" รายงานว่า ฟาน กัล ยื่นขอลาออกหลังจบเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา แต่โดน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร "ปีศาจแดง" ห้ามเอาไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม สโมสรยืนยันแล้วว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ล่าสุด กุนซือชาวฮอลแลนด์ วัย 64 ปี และภรรยา กำลังมองหาบ้านหลังใหม่บริเวณใกล้ๆ กับบ้านหลังเดิมที่กำลังจะหมดสัญญาเช่าในเร็วๆ นี้ โดยทั้งคู่ยอมรับว่า มีความสุขมากกับการใช้ชีวิตที่เชสเชียร์ และไม่ต้องการย้ายไปอยู่ที่อื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลีนเผยกินรกตัวเองหลังคลอดลูกชายคนที่3
    บำรุงร่างกาย! คอลีน เมียเลิฟของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ อวดรูปยาแคบซูลที่ทำจากรกของตัวเอง ที่เตรียมรับประทานต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งคลอดลูกชายคนที่ 3
  • อุดรูรั่ว!ผีคิดยื่นซื้อมาร์กินญอส
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะขอซื้อ มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วนก่อนปิดตลาหน้าหนาว โดยจะให้เงิน 15 ล้านปอนด์ แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า มี่อยากได้แข้งชาวบราซิเลียนเหมือนกัน
  • สุดเบื่อ!ฟานกัลฉุนนักข่าวชอบกุเรื่องตนลาออก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกนักข่าวที่กุเรื่องตนขอลาออก ยันไม่เคยทำอย่างนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว พร้อมแอบเหน็บนักข่าวด้วยว่าจะเขียนอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ
  • ถ้าเธอมา-ฉันจะไป
    ต่อไปนี้คือข่าวลือเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบพอสังเขป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »