ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กสวาทแคทยันถ้าแข้งฉาว"พ"ผิดจริงพร้อมขับพ้นทีม

บิ๊กสวาทแคทยันถ้าแข้งฉาว"พ"ผิดจริงพร้อมขับพ้นทีม

Posted 31/01/2016 by siamsport

จากกรณีที่มีหญิงสาวนักศึกษารายหนึ่งได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจอหอจังหวัดนครราชสีมาฯว่าโดนนักเตะดังนาม''พ''บุกบ้านพักหวังขืนใจเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้จัดการสวาทแคทออกแถลงการณ์ว่าเตรียมสอบสวนแข้งฉาวที่โดนนักศึกษาสาวแจ้งความจับข้อหาบุกกระทำอนาจาร ชี้หากผิดจริงต้องออกจากทีมแน่นอน พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกแถลงการณ์ผ่านแฟนเพจสโมสร (Nakhonratchasima FC (Official) กรณีที่ นักเตะรายหนึ่งในทีมถูกนักศึกษาสาวเข้าแจ้งความ ข้อหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจาร ว่าสโมสรจะสืบหาความจริงเรื่องนี้แล้วหากมีความผิดจริงก็พร้อมยกเลิกสัญญาทันที

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืด ของวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาแล้ว พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า นักฟุตบอลคนดังกล่าว ได้บุกเข้าไปในบ้านพักของตนขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่เพียงคนเดียวบนชั้น 2 ของตัวบ้าน โดยผู้ก่อเหตุได้งัดประตูบ้าน และใช้ของมีคมกรีดมุ้งลวดเปิดประตูด้านใน ก่อนบุกขึ้นไปในห้องนอนบนชั้น 2 และพยายามปลุกปล้ำตนเอง แต่ตนเองไม่ยินยอม พยายามต่อสู้ขัดขืนจนหนีรอดมาได้ ซึ่งตนเองรู้จักนักฟุตบอลดังรายนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเพื่อนกับแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ

ขณะที่ สวาทแคท ออกแถลงการณ์เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า "สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขอกล่าวกับแฟนๆบอลชาวโคราชกับประเด็นนักเตะที่เป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ ว่า "ทางสโมสรยอมรับว่าเป็นนักเตะของสโมสรจริง และไม่ได้นิ่งนอนใจ ในการสืบสวนข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และถ้าพบว่ามีความผิดจริงตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางสโมสรจะทำการลงโทษในขั้นสูงสุดทันที"

"ทั้งนี้ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นทีมตัวแทนของคนโคราช ที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัด เป็นทีมที่นักเตะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนและสังคม ทั้งการเล่นในสนามและการประพฤติตัวนอกสนาม

ดังนั้น หากสอบสวนแล้วมีความผิดจริง ทางสโมสรจะทำการลงโทษ คือ ยกเลิกสัญญา และ ให้ออกจากสโมสรทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแบนไร้กังวลหลัง"มุ้ย"ชวดช่วยกิเลนบู๊ยะโฮร์
    ชัดแล้ว!!! "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกเอง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งของทีมชวดลงบู๊ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม แน่แล้ว หลังอาการบาดเจ็บบริเวณหลังยังไม่หายดี แต่มั่นใจ "มุ้ย" จะหายทันก่อนเปิดฤดูกาลในลีก พร้อมยอมรับการได้สามนักเตะใหม่ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ทำให้หมดกังวลเรื่องการจัดทัพซดยะโฮร์ ขณะที่สามแข้งใหม่ที่ทีมยืมตัวมาจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยังฮอตไม่เลิก แฟนบอลนับร้อยรุมขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นหลังการซ้อม
  • ซิโก้ชี้กิเลนซิว3แข้งทีมชาติช่วยกระตุ้นวงการบอลไทย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชี้การเสริมทัพ 3 แข้งดีกรีทีมชาติไทย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ของ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นการช่วยยกระดับวงการฟุตบอลลีกของไทย ที่จะให้ทุกสโมสรเกิดการแข่งขันและพัฒนาศักยภาพของตัวเองมากขึ้น เพื่อมาสู้กันในอนาคต และเชื่อว่าจะส่งผลดีกับทีมชาติไทย หากลีกมีการแข่งขันที่สูงขึ้นก็ทำให้ทีมชาติแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน ขณะเดียวกันยืนยันการเรียกตัวมารับใช้ทีมชาติจะต้องฟอร์มดีในลีก ซึ่งพร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคนอยู่แล้วแน่นอน
  • อัสสัมชัญบุกกดบุรีรัมย์2-0ศึกโค้กคัพ
    พังคาบ้าน! รองแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง เปิดรังเหย้าไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พ่าย "กิเลนเจ้าสัว" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด แชมป์โซนภาคตะวันตก 0-2 และเป็นการปราชัยครั้งแรกในศึกโค้ก คัพ ครั้งนี้ ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ยู-19 รายการ "โค้ก คัพ" ครั้งที่ 19 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • กิเลนผยองเปิดรังสอนเชิงอ่างทอง3-0
    แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โซนกรุงเทพมหานคร ฟอร์มดุ เปิดบ้านเอสซีจี สเตเดี้ยม ไล่ยำ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี แชมป์โซนภาคเหนือตอนล่าง กระจุย 3-0 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ยู-19 รายการ "โค้ก คัพ" ครั้งที่ 19 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »