ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!คาร์ริอาจชิ่งผีฟรีๆช่วงซัมเมอร์

ลือสนั่น!คาร์ริอาจชิ่งผีฟรีๆช่วงซัมเมอร์

Posted 31/01/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงจบฤดูกาลนี้ อาจย้ายไปโม่แข้งให้ทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์ และแข้งผู้ดีพร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นก่อนจะตัดสินใจครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัว เพราะหมดสัญญา ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 34 ปี เหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีก 5 เดือน และเชื่อว่าหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก และต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงที่ อเมริกา กำลังจับตามองเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด เพื่อเจรจาโน้มน้าวให้เขาย้ายมาร่วมทีมด้วย

ตอนนี้ คาร์ริค มีอิสระในการเจรจา ละเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมอื่น เนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่น ซึ่งจากสถานการณ์ในทีมที่เขาไม่ใช่ตัวหลัก แถมทีมกำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่ขึ้นมา ทำให้มีโอกาสเหมือนกันที่ อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวเช่นกันว่า "เร้ด เดวิลส์ " อาจยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาฉบับใหม่ให้ คาร์ริค รับไปพิจารณาก็เป็นได้ แต่หาก คาร์ริค เลือกย้ายทีม ด้วยการอยู่กับทีมมา 10 ปีแล้ว  จึงมีโอกาสสูงที่เขาอาจย้ายไปเล่นในลีกอื่น หรือกับทีมที่ไม่ใช่คู่แข่งโดยตรง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานหอกปืนชี้ฟูคือจุดอ่อนผี-ทำเกมไม่ลื่น
    ชาร์ลี นิโคลัส อดีตหัวหอกคนดังของอาร์เซน่อล และกูรูสกาย สปอร์ตส์ ชี้วัดจากเกมชนะ ดาร์บี้ 3-1 ในถ้วยเอฟเอ คัพ ถือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นดี มีอนาคต แต่ติดอยู่คนหนึ่งคือ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เขายังงงว่า เล่นตำแหน่งไหน มีบทบาทยังไง แถมชี้ด้วยว่า เฟลไลนี่ คือคนที่ทำให้ทีมเล่นไม่ไหลลื่น
  • คาร์ริคชมมาร์กซิยาลฟอร์มแบบนี้ไร้คนต้าน
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ว่าเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง ตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับทีม ยอมรับ ไม่ควรคาดหวังว่ารุ่นน้องชาวน้ำหอมจะดลบันดาลทุกอย่างให้ได้ แต่ด้วยฟอร์มแบบปัจจุบัน ชี้ให้เห็นว่ายากที่จะมีใครมาสู้ และโชคดีที่เป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง"
  • ชุดขาวหวนล่าเดเคอาหลังฟีฟ่าระงับโทษซื้อนักเตะ
    หลัง ฟีฟ่า สั่งระงับโทษแบนห้ามซื้อนักเตะไว้ก่อน สื่อสเปนตีข่าวทันทีว่า เรอัล มาดริด เตรียมเดินหน้าลุ้นคว้า ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ยังหมายตาจอมหนึบทีมชาติสเปนเป็นเป้าหมายหลักเช่นเดิม
  • สตาร์ฮอลลีวู้ดย้อนวันวานผีแดงเล่นเร้าใจ
    วิลล์ สมิธ ดาราดังระดับโลก เปิดใจสมัยที่เดินทางมาดูเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโรงละครแห่งความฝันว่า เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสุดๆ และทำให้เกิดประกายไฟแห่งความมุ่งมั่น เพราะ "ผีแดง" เมื่อ 3 ปีก่อนสมัย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ คุมบังเหียน เล่นได้สนุกเร้าใจและดุดัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »