ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีคุยฉลุยเรื่องขอซื้อดาวรุ่งเบนฟิก้า

ลือหึ่ง!ผีคุยฉลุยเรื่องขอซื้อดาวรุ่งเบนฟิก้า

Posted 01/02/2016 by siamsport

โอ โชโก้ สื่อดังของโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าที่ยอดเยี่ยมในการเจรจาขอซื้อ เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เบนฟิก้า โดย "ปีศาจแดง" จะจ่ายเงินค่าตัวให้ทันที 30 ล้านยูโร และจะมีโบนัสอีก 10 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความคืบหน้าที่ดีในการเจรจากับ เบนฟิก้า ทีมดังของศึกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ถึงเรื่องคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่งของ "เหยี่ยวลิสบอน" มาร่วมทัพ ตามรายงานของ โอ โชโก้ สื่อในแดนฝอยทอง

ซานเชซ เพิ่งขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยจนถึงตอนนี้ได้ลงเล่นในลีกไปแล้ว 12 นัด พร้อมทำได้ 2 ประตู ซึ่งผลงานดังกล่าวก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับแข้งรายนี้ทันที

ทั้งนี้ โอ โชโก้ ระบุว่าข้อเสนอที่ "ปีศาจแดง" ยื่นให้ เบนฟิก้า พิจารณานั้น ประกอบด้วยการจ่ายเงินค่าตัวทันที 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) และมีโบนัสต่างๆ รวมแล้วอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อยากปิดดีลให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 จะปิดตัวลงด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โห่ผมก็ได้!ฟานกัลวอนแฟนผีเชียร์นักเตะ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด แฟนบอลสามารถโห่ตนได้ตามสบาย แต่ว่าจำเป็นต้องให้กำลังใจนักเตะ "ปีศาจแดง" อย่างเต็มที่ พร้อมชม "เร้ด อาร์มี่" ที่ส่งเสียงเชียร์กันได้ยอดเยี่ยมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้
  • รูนโชว์แมน!ยันแข้งผีควรโดนด่ามากกว่าฟานกัล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยันนักเตะเองต้องร่วมรับผิดชอบในฟอร์มและผลงานอันย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" ด้วย แถมยังเชื่อว่ามากกว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูงด้วยซ้ำ บอกทุกคนจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้
  • เดอปายโพสต์รูปคอนเฟิร์มปลูกต้นรักลูกพิธีกรดัง
    โลกนี้กำลังเป็นสีชมพูสำหรับ เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโพสต์รูปควง ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ที่เป็นลูกของ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ พิธีกรคนดัง ออกไปท่องราตรีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโชว์หอมแก้มกันออกสื่ออีกด้วย
  • อองรีแนะผีดึงเฮียมูคุมทัพแทนฟานกัล
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปคว้า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กำลังว่างงานมาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์ หากหวังกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง มิเช่นนั้น คงตามหลัง แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี ที่กำลังจะได้นายใหญ่คนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »