ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือพร้อมทุ่ม75ลป.คว้าเลวานฯตัดหน้าราชัน

เรือพร้อมทุ่ม75ลป.คว้าเลวานฯตัดหน้าราชัน

Posted 02/02/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่ม 75 ล้านปอนด์ คว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้า บาเยิร์น มิวนิค หาก เรอัล มาดริด เปิดฉากเดินหน้าเจรจากับนักเตะ แม้ก่อนหน้านี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เคยบอกจะไม่ดึงแข้ง "เสือใต้" ก็ตาม

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 75 ล้านปอนด์ (3,975 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา หากนักเตะมีการเปิดเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ประกาศว่าจะไม่ดึงผู้เล่น บาเยิร์น ไปร่วมทีม เมื่อเขาไปรับหน้าที่กุมบังเหียนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า แต่ก็พร้อมร่วมวงล่าตัว เลวานดอฟสกี้ หาก เรอัล มาดริด เดินหน้าคว้านักเตะ

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ จะพยายามเดินหน้าคว้า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพเช่นกัน เมื่อพวกเขาได้ กวาร์ดิโอล่า มาเป็นผู้จัดการทีม แต่สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากกว่า

ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ก็แสดงความสนใจ เลวานดอฟสกี้ ด้วยเช่นกัน แต่ดูเหมือนนักเตะจะอยากย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษหรือสเปนมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนชูเปเยเต็งจ๋าคุมเชลซีหลังประกาศลาเรือ
    ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ เชื่อ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี จะรับงานคุม เชลซี เป็นทีมต่อไป หลังอำลา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์เพื่อเปิดทางให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เสียบแทน โดยเปิดอัตราต่อรองแค่ 2/1 (แทง 1 ได้ 2 ไม่รวมทุน)
  • เดอะซันจัดให้!โฉมหน้า11ตัวจริงเรือใบของเป๊ปซีซั่นหน้า
    หลังประกาศคอนเฟิร์ม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่คนใหม่แน่นอนแล้ว เชื่อแน่ว่า โคตรบิลเลี่ยนแนร์อย่าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินให้กุนซือสแปนิช ทุ่มทุนสร้างให้เกิดปรากฏการณ์รวมดาว "กาลาคติกอส" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ชัวร์ๆ
  • เสริมหลัง!บาเยิร์นยืมทาสซี่เรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดการยืมตัว ซานเดร์ ทาสซี่ ปราการหลัง สปาร์ตัก มอสโก มาแก้ปัญหาในแนวรับเรียบร้อย ด้านตัวนักเตะลั่นจะพยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด
  • เรือยืนยันเป๊ปโยกคุมทัพซีซั่นหน้า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เตรียมโยกสัมผัสความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก ตามที่ต้องการ หลัง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า แจงเหตุเปิดเผยแต่เนิ่นๆ เพื่อสยบข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »