ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อุรุกวัยเฮ!ซัวเรซพ้นแบนดวลบราซิลคัดบอลโลก

อุรุกวัยเฮ!ซัวเรซพ้นแบนดวลบราซิลคัดบอลโลก

Posted 03/02/2016 by siamsport

ทีมชาติอุรุกวัย ได้รับข่าวดี เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเบอร์ 1 จะกลับมาช่วยชาติได้อีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะไปเยือน บราซิล ปลายเดือนมีนาคมนี้ หลังสตาร์ บาร์เซโลน่า ติดโทษแบนยาวจากคดีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี ใน เวิลด์ คัพ 2014

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศยืนยันว่า อุรุกวัย จะสามารถกลับมาใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ได้อีกครั้ง ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะบุกไปเยือน บราซิล วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้ หลังติดโทษแบนยาวมาตั้งแต่ ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล

 หัวหอกวัย 29 ปี ถูกแบนยาวห้ามลงสนามในเกมระดับทีมชาติถึง 9 เกมจากกรณีไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เวิล์ คัพ 2014

 อุรุกวัย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อรั้งรองจ่าฝูง มี 9 คะแนนจาก 4 เกม ขณะที่ ซัวเรซ ลงสนามให้ทีมชาติไปแล้ว 82 เกม และยิงไป 43 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.บาร์ซ่าเผยทำเต็มที่แล้วเพื่อคว้าโนลิโต้
    จอร์ดี้ เมสเตร รองปธ. บาร์เซโลน่า เผยต้นสังกัดทำอย่างเต็มที่แล้วเพื่อคว้าตัว โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า บีโก้ ร่วมทีม แต่ก็ไม่อาจกระชากมาเสริมทัพได้ เนื่องจากต้นสังกัดนักเตะไม่ยินยอมปล่อยตัวมา
  • บาร์ซ่าเล็งพรากมาต้าจากผีช่วงซัมเมอร์
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" อาจมีใจหายบ้างเมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการทุ่มเงินคว้า ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนเก่ง ไปปั้นเกมช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอของสตาร์ทีมชาติสเปนเช่นกัน
  • บาร์ซ่าปล่อยมอนโตย่าไปเบติสแบบยืมตัว
    มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง โดยล่าสุดโยกไปเล่นให้ เรอัล เบติส แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นเรียบร้อย หลังไปไม่รุ่งกับการเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน
  • เดอะซันจัดให้!โฉมหน้า11ตัวจริงเรือใบของเป๊ปซีซั่นหน้า
    หลังประกาศคอนเฟิร์ม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่คนใหม่แน่นอนแล้ว เชื่อแน่ว่า โคตรบิลเลี่ยนแนร์อย่าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินให้กุนซือสแปนิช ทุ่มทุนสร้างให้เกิดปรากฏการณ์รวมดาว "กาลาคติกอส" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ชัวร์ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »