ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนจวกแหลกแข้งปากสว่างแฉเรื่องลับกับสื่อ

ร็อบเบนจวกแหลกแข้งปากสว่างแฉเรื่องลับกับสื่อ

Posted 03/02/2016 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค จวกแหลกหนึ่งในแข้ง "เสือใต้" ที่ปากโป้งแฉเรื่องภายในของสโมสรกับสื่อจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ระบุเรื่องแบบนี้เคยเกิดกับต้นสังกัดมาแล้วสามหรือสี่ครั้งนับตั้งแต่ที่มาเล่นที่นี่ แต่ที่เจ็บปวดยิ่งกว่านั้นตอนเล่นให้ เชลซี กับ เรอัล มาดริด ก็เคยเจอนักเตะที่หักหลังเพื่อนร่วมทีมแบบนี้ด้วย

อาร์เยน ร็อบเบน กองกลางชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี จวกแข้ง "เสือใต้" ที่แอบนำเรื่องราวภายในห้องแต่งตัวของต้นสังกัดไปแฉกับสื่อมวลชน จนทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในช่วงที่ผ่านมา

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยจากสื่อว่ามีผู้เล่นสำคัญหลายคนของ บาเยิร์น ไม่สนใจที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เคร่งครัดของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช หลังจากที่ "เป๊ป" ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการโบกมือลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า ได้ออกโรงปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้ว ล่าสุด ร็อบเบน ยอมรับว่าไม่พอใจอย่างมากที่ข่าวภายในสโมสรหลุดรอดมาถึงสื่อ พร้อมกับจวกหนึ่งในแข้ง บาเยิร์น ที่หักหลังเพื่อนฝูงด้วยการเป็นพวกปากสว่างเปิดเผยความลับของทีม

อดีตปีกตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กล่าวว่า "นักเตะที่ปากโป้งบอกเรื่องภายในกับสื่อ ควรจะใช้เวลามองดูตัวเองในกระจกซะบ้าง นี่เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดมากๆ เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 3-4 ครั้งนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น"

"เมื่อคุณเป็นนักเตะอาชีพ คุณไม่ควรทำอะไรแบบนี้เลย แต่สมัยที่ผมเล่นให้กับ เชลซี และ (เรอัล) มาดริด มันช่างโชคร้ายซะเหลือเกินที่อะไรหลายๆ อย่างแบบนี้ก็เคยเกิดขึ้นกับทุกๆ สโมสรที่ผมเล่น" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือพร้อมทุ่ม75ลป.คว้าเลวานฯตัดหน้าราชัน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่ม 75 ล้านปอนด์ คว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้า บาเยิร์น มิวนิค หาก เรอัล มาดริด เปิดฉากเดินหน้าเจรจากับนักเตะ แม้ก่อนหน้านี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เคยบอกจะไม่ดึงแข้ง "เสือใต้" ก็ตาม
  • เดอะซันจัดให้!โฉมหน้า11ตัวจริงเรือใบของเป๊ปซีซั่นหน้า
    หลังประกาศคอนเฟิร์ม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่คนใหม่แน่นอนแล้ว เชื่อแน่ว่า โคตรบิลเลี่ยนแนร์อย่าง แมนฯ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินให้กุนซือสแปนิช ทุ่มทุนสร้างให้เกิดปรากฏการณ์รวมดาว "กาลาคติกอส" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ชัวร์ๆ
  • เสริมหลัง!บาเยิร์นยืมทาสซี่เรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จัดการยืมตัว ซานเดร์ ทาสซี่ ปราการหลัง สปาร์ตัก มอสโก มาแก้ปัญหาในแนวรับเรียบร้อย ด้านตัวนักเตะลั่นจะพยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด
  • เรือยืนยันเป๊ปโยกคุมทัพซีซั่นหน้า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เตรียมโยกสัมผัสความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก ตามที่ต้องการ หลัง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า มากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า แจงเหตุเปิดเผยแต่เนิ่นๆ เพื่อสยบข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »