ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คู่หูเจ,ตังค์ชี้เซี่ยงไฮ้อันตรายแต่พร้อมสู้เต็มที่

คู่หูเจ,ตังค์ชี้เซี่ยงไฮ้อันตรายแต่พร้อมสู้เต็มที่

Posted 04/02/2016 by siamsport

สองแข้งอย่าง ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ยอมรับในการไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เป็นงานที่หนัก แต่พร้อมสู้เต็มที่

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์,  และ สารัช อยู่เย็น ที่วันนี้มีภารกิจพาพิธีกรชื่อดังอย่าง วุฒิธร มิลินทจินดา บันทึกถ่ายรายการ วู้ดดี้ อันเซ็นเซอร์ เยี่ยมชม สนาม เอสซีจี เมืองทอง ซึ่งรายการดังกล่าวจะมีคิวออกอากาศในวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่น ไลน์ทีวี โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจนี้ ทั้งคู่ได้เปิดเผยถึงความสำเร็จในเกมกับ ยะโฮร์  และเผยถึงด่านต่อไปในการบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

 ทางด้าน "เมสซี่เจ" เผยว่า "สำหรับผมเองเพิ่งลงเล่นในเกมที่เป็นทางการมาสองเกม ยังคงมีสิ่งที่ต้องปรับ แต่ก็ดีใจที่สามารถพาทีมเอาชนะมาได้ ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่งผมเอง และทุกคน ประทับใจเป็นอย่างมาก   เกมนัดต่อไปกับ เซี่ยงไฮ้ ถือเป็นงานที่หนักพวกเขาเป็นทีมในระดับเอเชีย แต่อย่างไรก็ตามผมพี่ตังค์ และทุกคนในทีมก็จะขอทำอย่างเต็มที่ เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"

ทางฝั่ง "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น กองกลางชื่อดังของทีม เปิดเผยว่า "แน่นอนว่าทุกคนพอใจกับผลงานที่ออกมา เกมกับ ยะโฮร์ เรามีเป้าหมายเดียวคือการคว้าชัย ซึ่งทุกคนก็ทำได้ตามเป้า แต่ยังมีสิ่งที่ยังคงต้องปรับทั้งการจบสกอร์และการเข้าทำต่างๆ ยังคงต้องปรับ ซึ่งเรายังมีเวลาที่จะปรับจูนกัน ส่วนเกมนัดต่อไปในการบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ ที่ จีน เป็นงานที่หนักอย่างแน่นอน ไหนจะสภาพอากาศที่ค่อนข้างหนาวเย็น และพวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีหลายคนอยู่ภายในทีม ทั้ง กียาน อาซาโมอาห์, รวมไปถึง เอลเคสัน  กองหน้าชาวบราซิล ที่เพิ่งย้ายมาจาก กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้  ซึ่งเป็นนักเตะที่อันตราย แต่เราก็พร้อมที่จะสู้อย่างเต็มที่ และเราจะได้รู้ว่ามาตรฐานของสโมสรในประเทศไทยกับเวทีระดับเอเชียห่างกันมากน้อยแค่ไหน"

เจ,ตังค์ เผยความรู้สึกหลังผ่าน ยะโฮร์ฯ ในศึก AFCและมองด่านต่อไปในการเจอ เซียงไฮ้ฯ อย่างไร?

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเวลา! เนเกรา ตั้งเป้าระเบิดฟอร์มลบอาถรรพ์เบอร์ 9 กิเลน
    กองหน้าชาวแซมบ้า ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มตัวเองในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟรอบ 2 แต่หวังว่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ และลบอาถรรพ์เบอร์ 9 ได้สำเร็จ
  • พลังเอ็มจ่อเซ็น"แจ ฮุน อาน"ร่วมทัพ
    ความเคลื่อนไหวจากรั้วพลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ที่ยังเหลือโควต้าต่างชาติอีก1ราย หลังเซ็น สเตฟาน เดนโควิค กองหน้าชาวเซอร์เบีย และนิโคลัส คาลมาร์ กองกลางชาวออสเตรเลีย เข้าร่วมทีมไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ''เดอะมิกซ์'' พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเอ็มเปิดเผยว่า สโมสรกำลังจะได้ตัวผู้เล่นต่างชาติรายใหม่เข้าสู่ทีมในโควตานักเตะเอเชียหลังจากพอใจผลงานของนักเตะรายนี้ในการฝึกซ้อม
  • ซิโก้ยันเก็บตัว7วัน,อุ่นเครื่อง1นัดก่อนบู๊อิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยการเตรียมความพร้อมของเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียนัดสุดท้าย ที่จะออกไปเยือนอิรัก ซึ่งจะแข่งขันที่สนามเป็นกลางประเทศอิหร่าน วันที่24มี.ค.นี้ว่า กำหนดที่จะเรียกนักเตะมาฝึกซ้อมก่อนเกม1สัปดาห์ ซึ่งจะรอให้ลีกเปิดก่อนโดยยืนยันจะเรียกชุดใหญ่เต็มทีมแน่นอนทั้ง23คนที่จะต้องพร้อมที่สุดลงสนามทดแทนกันได้หมด
  • กุนซือยะโฮร์ชม"ตอง"สุดยอดเซฟจุดโทษ
    หลังจบเกมการแข่งขันทาง โรเบอร์โต้ คาร์ลอส มาริโอ โกเมซ เฮดโค้ชของทีมชาวอาร์เจนตินา ของทีมยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมดังกล่าวว่า เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่งที่เราเล่นมาตลอดทั้ง 120 นาที ทั้งสองทีมเล่นได้อย่างสนุกสูสี และและขอชื่นชมลูกทีมของตนเองว่าทำดีที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็เสียดายที่มาพลาดจุดโทษ เราเองก็เตรียมการยิงจุดโทษมาด้วย แต่การยิงจุดโทษมันไม่ชัวร์ ผมขอชมว่าเกมนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เล่นได้ดีและเซฟได้ดีจนทำให้ชัยชนะนัดนี้เป็นของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ และเราขออวยพรให้โชคดีในรอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »