ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์รับเดี้ยงซ้ำซากทำเบื่อโลกเหมือนกัน

วิลเชียร์รับเดี้ยงซ้ำซากทำเบื่อโลกเหมือนกัน

Posted 05/02/2016 by siamsport

แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องลูกหม้อของ อาร์เซน่อล รับ การโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ยากที่จะมองบวกได้ตลอดเวลา แต่ตอนนี้การฟื้นตัวเป็นไปด้วยดี และพยายามเน้นให้ฟิตที่สุด เพราะรู้กันดีว่าลีกผู้ดีโหดขนาดไหน

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวเก่งทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะมองโลกในแง่ดี หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และแทบไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยตลอดหลายปีที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี เล่นเกมลีกให้ "เดอะ กันเนอร์ส" 35 นัดในฤดูกาล 2010-11 แต่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เจ้าตัวไม่เคยลงสนามในลีกเกิน 25 นัดต่อซีซั่น เนื่องจากมีอาการเดี้ยงตามส่วนต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงการขาหักเมื่อช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา เท่านั้นไม่พอ จากเดิมที่กำหนดคืนสนามเดือนนี้ ล่าสุดต้องเลื่อนออกไปเป็นกลางเดือนมีนาคม ทำให้ วิลเชียร์ ยอมรับว่า แม้กำลังใจดี แต่ก็มีท้อแท้บ้าง

วิลเชียร์ กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า "การฟื้นตัวของผมเป็นไปด้วยดี ผมกลับมาสนามแล้ว และพยายามเรียกความฟิตอยู่ เพราะทุกคนก็รู้ว่าการเล่นในพรีเมียร์ลีกมันหนักแค่ไหน ผมเน้นเรื่องนี้ และค่อยเป็นค่อยไป"

"บางครั้งมันเป็นเรื่องยากที่จะมองโลกในแง่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีปัญหาบาดเจ็บแบบผมซึ่งน่าผิดหวังทีเดียว แต่พอหายเจ็บแล้ว, คุณใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ และคุณเห็นแสงสว่างในปลายอุโมงค์ คุณก็จะเริ่มคิดถึงเรื่องการกลับมาลงสนาม และมีส่วนร่วมกับทีม" ห้องเครื่อง "ปืนใหญ่" กล่าว

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ชนะใครใน พรีเมียร์ลีก 4 นัดติดต่อกันแล้ว และหล่นมาอยู่อันดับ 4 มี 45 คะแนน จาก 24 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »