ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน,เรือ,ผีเกมเอฟเอคัพเปลี่ยนโปรแกรม

ปืน,เรือ,ผีเกมเอฟเอคัพเปลี่ยนโปรแกรม

Posted 06/02/2016 by siamsport

อาร์เซน่อล, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยการทำแบบนี้เพื่อผลประโยชน์เกี่ยวกับการถ่ายทอดสดทางจอทีวี

โปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 ของ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  สามทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อที่จะได้ครอบคลุมกับโปรแกรมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์

เกมระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเปลี่ยนไปเล่นในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ในเวลา 16.00 น. (ประมาณ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ขณะที่แมตช์ อาร์เซน่อล เปิดรังเอมิเรตส์ สตเดี้ยม รับมือ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ จะเล่นในวันเสาร์ที่ 20 ก.พ.นี้  เวลา 12:45 น. (ประมาณ 20.45 น.)

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะต้องเดินทางไปดวล ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสรในลีก วัน จะย้ายไปเล่นในวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. โดยจะคิกออฟในเวลา 19.45 น. (ประมาณ 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะเป็นแมตช์สุดท้ายในรอบ 5 ของเกมฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุด

ทั้งนี้ทุกๆ สโมสรจะได้รับเงินจากค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดจำนวน 247,500 ปอนด์ (ราว 13.11 ล้านบาท) และทีมใดที่คว้าชัยชนะในแต่ละรอบจะได้รับเงินเพิ่มขึ้นอีก 180,000 ปอนด์ (ราว 9.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!ผีดึงมูเสียบแทนฟานกัลหากบุกแพ้สิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล อาจทำหน้าที่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์นี้ หลังสื่อกระทิงตี "ปีศาจแดง" วางแผนตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน หากทีมพลาดท่าบุกแพ้ เชลซี หลังบรรลุข้อตกลงกับยอดโค้ชชาวโปรตุกีสแล้ว
  • เรือถอดชื่อนาสรี่-ใส่อิเฮียนาโช่บู๊ชปล.แทน
    เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หัวหอกดาวรุ่งไนจีเรีย ได้โอกาสแจ้งเกิดเวทีใหญ่ หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใส่ชื่อเป็นหนึ่งใน 21 ขุนพล ชุดบู๊ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกต์เอาท์ แทนที่ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่กำลังพักแข้งจากอาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่า
  • วิลเชียร์รับเดี้ยงซ้ำซากทำเบื่อโลกเหมือนกัน
    แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องลูกหม้อของ อาร์เซน่อล รับ การโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ยากที่จะมองบวกได้ตลอดเวลา แต่ตอนนี้การฟื้นตัวเป็นไปด้วยดี และพยายามเน้นให้ฟิตที่สุด เพราะรู้กันดีว่าลีกผู้ดีโหดขนาดไหน
  • เด่นทั้งคู่! กุนซิวยอดแข้งเดือนมกราฯ, คูมันคว้ากุนซือ
    ดาวยิงเรือใบสีฟ้าผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนก่อน ส่วนเทรนเนอร์นักบุญแดนใต้คว้าตำแหน่งผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »