ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตี!ผีดึงมูเสียบแทนฟานกัลหากบุกแพ้สิงห์

สื่อตี!ผีดึงมูเสียบแทนฟานกัลหากบุกแพ้สิงห์

Posted 05/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล อาจทำหน้าที่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์นี้ หลังสื่อกระทิงตี "ปีศาจแดง" วางแผนตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน หากทีมพลาดท่าบุกแพ้ เชลซี หลังบรรลุข้อตกลงกับยอดโค้ชชาวโปรตุกีสแล้ว

กาเดน่า โกเป้ สถานีวิทยุในสเปน รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจปลด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ออกจากตำแหน่ง และแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ หาก "ปีศาจแดง" บุกแพ้ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.นี้

ก่อนหน้านี้ สกาย อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าวว่า ข้อตกลงระหว่าง มูรินโญ่ และ "เร้ด เดวิลส์" ใกล้ได้ข้อสรุปเต็มที ขณะที่ เอล คอนฟิเดนเชียล สื่อแดนกระทิงดุ รายงานในเวลาต่อมาว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่าได้รับข้อมูลมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในประเทศโปรตุเกส

ทั้งนี้ จอห์น การิน นักข่าวคนดังชาวสเปน รายงานว่า หาก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพ่าย "สิงห์บลูส์" อาจส่งผลให้ ฟาน กัล โดนปลดจากตำแหน่งก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเชื่อว่า มีความเป็นได้ที่อดีตนายใหญ่ทัพ "อัศวินสีส้ม" จะอยู่กุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนจบซีซั่นนี้ ก่อนที่ มูรินโญ่ จะเข้ามาสานงานต่อเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าโกรธ!บัลเดซยันเคารพฟานกัลเสมอ
    บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวชาวสเปน ของ สตองดาร์ ลีแอช ออกโรงชี้แจงว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่แฟนบอล หรือสื่อหลายๆ เจ้าคิด เพราะไม่เคยลืมบุญคุณโค้ชที่ให้โอกาสเขาถึง 2 ครั้ง 2 ครา ตั้งแต่เล่นนัดแรกกับ บาร์เซโลน่า และให้สัญญาค้าแข้งกับเขาตอนหายเจ็บเข่า
  • แคนแคนติงฟานกัลไม่น่าโละดิมาเรีย-ฟัลเกา
    อันเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกดาวดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีม "ปีศาจแดง" คิดผิด ที่ปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ให้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เหตุเพราะเป็นผู้เล่นตัวรุกคุณภาพ ที่น่าจะช่วยทีมได้ดีหากอยู่ต่อในซีซั่นนี้
  • ทูเคิ่ลเผยยานาไซไม่รุ่งเหตุยึดติดชีวิตในรังผี
    ไม่งั้นพุ่งฉิวแล้ว! โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ อั๊ดนาน ยานาไซ ดาวโรจน์ชาวเบลเยียม ไม่พยายามปรับตัวและมักเปรียบเทียบสิ่งต่างๆ กับชีวิตสมัยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเหตุให้ไม่รุ่งช่วงย้ายมาเล่นกับ "เสือเหลือง" ด้วยสัญญายืมตัว
  • กระตุกหนวดสิงห์! เรดแนปป์เชียร์ปืนดึงเทอร์รีตามรอยเช็ค
    กุนซือมากประสบการณ์ออกโรงสนับสนุนให้ไอ้ปืนใหญ่คว้าตัวกองหลังกัปตันทีมของอริร่วมเมืองมาเสริมแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »