ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเตือนยูเว่มุ่งสมาธินัดฟัดโฟรซิโนเน่

อัลเลกรีเตือนยูเว่มุ่งสมาธินัดฟัดโฟรซิโนเน่

Posted 07/02/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงเตือนทีมมุ่งสมาธินัดเจอ โฟรซิโนเน่ วันอาทิตย์นี้ ก่อนเกมพบ นาโปลี สัปดาห์หน้า เหตุเป็นแมตช์ที่สำคัญเหมือนทุกนัด พร้อมเผยอาจดร็อป อเล็กซ์ ซานโดร กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 แนวรับ เพื่อเลี่ยงการโดนแบน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเตือนทีมของตนให้มุ่งสมาธิไปที่นัดบุกเยือน โฟรซิโนเน่ ในเกมลีกที่สนาม มาตูซ่า วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ และยังไม่ต้องสนใจเกมเจอ นาโปลี วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์

"เบียงโคเนรี่" กับทีมจ่าฝูงอย่าง "อัซซูร่า" จะเจอกันในสัปดาห์หน้า โดยทั้ง 2 ทีมมีแต้มห่างกันแค่ 2 คะแนนเท่านั้น แต่ล่าสุด อัลเลกรี ออกโรงเตือนทีมมีสมาธิกับเกมพบ โฟรซิโนเน่ และ 2 กองหลังอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ อเล็กซ์ ซานโดร อาจได้พักเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนแบน

"ไม่ ผมยังไม่คิดถึง มีเรื่องสงสัยเพียงแค่ โบนุชชี่ เท่านั้น วันพรุ่งนี้เป็นนัดที่ 3 คะแนนสำคัญเหมือนกับทุกๆเกม และต้องไม่ลืมครั้งล่าสุด โฟรซิโนเน่ เคยเสมอกับเราที่บ้าน พวกเขาทำได้ดีมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลูกตั้งเตะ" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นชัย14นัดติดต่อกัน!ม้าลายบุกถิ่นโฟรซิโนเน่
    ยูเวนตุส พร้อมส่ง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง ลงสนาม เพื่อบุกถิ่น โฟรซิโนเน่ ที่นำมาโดย เฟเดริโก้ ดิโอนิซี่ ดาวยิงประจำทีม แย่งสามแต้มสุดสำคัญ หาก"ม้าลาย" เก็บชัยได้จะเป็นชัยชนะ14 นัดติดต่อกัน ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืน วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ลือ!วิดัลส่อย้ายกลับม้าลาย
    อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวอาจกลับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหากับ "เสือใต้" ทั้งเรื่องระเบียบวินัยและสภาพความฟิตของร่างกาย
  • บาร์ซ่าล้มแผนคว้าป็อกบาแล้ว
    บาร์เซโลน่า ล้มแผนคว้า ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เสริมทัพแล้ว แม้นักเตะอยากย้ายไปคัมป์ นู ก็ตาม หลัง "เจ้าม้าลาย" ตั้งค่าตัวแข้งฝรั่งเศสเอาไว้สูงเกินงบของสโมสร ทำให้ เรอัล มาดริด พร้อมกระโจนมาฉกตัวไปแทน
  • กุนโดกันเปรยพร้อมอยู่เสือเหลืองต่อ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงใจชื้นขึ้นมาบ้าง เมื่อ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวสำคัญ พร้อมอยู่ค้าแข้งกับ "เสือเหลือง" ต่อไป ถึงจะยังไม่ได้กำหนดวันตายตัวว่าจะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเมื่อไหร่ก็ตาม บอกคุยเรื่องนี้กับบอร์ดบริหารเสมอและอยากทำให้ทุกฝ่ายพอใจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »