ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจุก!เบลเจ็บน่อง

ชุดขาวจุก!เบลเจ็บน่อง

Posted 10/02/2016 by rakball.net

 

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด น่องตึงตอนซ้อม โดยยังไม่รู้ว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่มีแววที่จะอดเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องดวลกับ โรม่า วันที่ 17 ก.พ. นี้

แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มีอาการน่องตึงระหว่างการซ้อม ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ฤดูกาลนี้ เบล มีปัญหาด้านสภาพความฟิตสุดๆ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานว่าคนใหญ่คนโตของ เรอัล ถึงขั้นพิจารณาว่าสาเหตุมันอาจจะเป็นเพราะหญ้าแบบใหม่ในสนามซ้อมของพวกเขา ส่วนทีมแพทย์ก็สั่งให้ดาวเตะชาวเวลส์แยกตัวไปซ้อมบนสนามที่มีพื้นเป็นทรายแบบเดี่ยวๆ เลย เพื่อพยายามทำให้เจ้าตัวฟิตทันสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องไปเยือน อาแอส โรม่า วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ ไม่มีการระบุแบบแน่ชัดว่าอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดจะทำให้ เบล ต้องพักนานเท่าไหร่ แต่มีโอกาสสูงที่แข้งวัย 26 ปี จะไม่ได้ลงเล่นในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ โรม่า โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 6 ที่ปีกทีมชาติเวลส์มีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อแบบนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอารับ66ล้านป.หากซบชุดขาวซัมเมอร์ที่แล้ว
    เว็บไซต์ดังเปิดเผยตัวเลขเม็ดเงินที่ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช จะได้รับ หากลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ เรอัล มาดริด หน้าร้อนที่แล้ว เผยได้ค่าแรงก้อนโต 9.1 ล้านปอนด์ ต่อปี ขณะที่ยังได้ฟรี 8.44 ล้านปอนด์ เป็นค่าเซ็นสัญญาอีกด้วย
  • ถามได้ไง!อาดูริซป้องโด้ถูกกังขาเรื่องฟอร์มตก
    อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา ออกการไม่อยากเชื่อหูตัวเอง หลังโดนถามเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมยิงประตูของ เรอัล มาดริด ฟอร์มตกต่ำ เพราะยิงไม่ได้ 4 จาก 6 นัดหลัง ชี้ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยังไงก็อย่าไปแตะต้อง เพราะไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองแล้ว
  • คาเปลโล่เชื่อโด้ยังฟอร์มสุดยอดได้อีก3ปี
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ยังเล่นแบบสุดยอดได้อีก 3 ปี หลังมีเสียงวิจารณ์แข้งวัย 31 ปีกำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว ชี้นักเตะโปรตุเกสดูแลร่างกายเป็นอย่างดี และจะมีประสบการณ์มากขึ้นเมื่อถึงเวลานั้น
  • จบนะ!โด้ปฏิเสธข่าวลาราชันช่วงซัมเมอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศตัวอย่างชัดเจนขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในปีหน้า หรือจนกระทั่งครบสัญญาปี 2018 ซึ่งถือเป็นการยุติข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ "ราชันชุดขาว" ไปโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »