ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ผิดหวังหงส์ดีกว่าค้อนแต่แพ้

คล็อปป์ผิดหวังหงส์ดีกว่าค้อนแต่แพ้

Posted 10/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันทีมของตนดีกว่าแต่ดันใช้โอกาสเปลืองส่งผลให้แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในช่วงทดเวลาพิเศษ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้จังหวะฟรีคิกที่นำมาสู่ประตูชัยของ "ขุนค้อน" ไม่น่าจะเป็นการฟาวล์ด้วยซ้ำ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิลูกทีมที่ใช้โอกาสเปลืองในแมตช์แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที หลังเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมที่อัพตัน พาร์ค เป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจาก มิเชล แอนโตนิโอ อย่างไรก็ตาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซัดฟรีคิกสุดสวยตีเสมอให้กับ "หงส์แดง" ในครึ่งหลัง จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จำเป็นต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที

สำหรับช่วงนี้ "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้เหนือกว่า และสร้างโอกาสได้มากมาย แต่สุดท้ายพวกเขายิงทิ้งยิงขว้างโดยเฉพาะจังหวะหลุดเดียวของ คริสติย็อง เบนเตเก้ และสุดท้ายก็โดนลงโทษจากลูกโหม่งของ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ในนาทีที่ 120 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ตกรอบไปโดยปริยาย

คล็อปป์ ยืนยันว่าทีมของตนเล่นได้ดีกว่า แต่ไม่สามารถจบสกอร์จากโอกาสที่สร้างขึ้นมาได้ "มันน่าผิดหวังมากๆ เราเป็นทีมที่ดีกว่า สร้างโอกาสได้มากมาย และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นประตูได้ มีการตัดสินหลายครั้งในเกมนี้ที่ผมบอกได้เลยว่าเป็นการตัดสินที่น่าตลกสิ้นดี"

"ผมไม่คิดว่าจังหวะนั้นจะเป็นลูกฟรีคิกหรอก (การตัดสินที่นำไปสู่การได้ประตูชัยของ เวสต์แฮม) แต่ผมต้องกลับไปดูจังหวะนั้นอีกครั้ง มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเรามาเยือนที่นี่โดยที่ต้องการชนะเท่านั้น คุณไม่ต้องโชว์ฟอร์มให้ดีเยี่ยมคุณก็แค่ต้องการผ่านเข้ารอบต่อไปเท่านั้น ประตูมันยังคงเปิดกว้างสำหรับเราเพราะเราทำผลงานได้ดี แต่มันยังดีไม่พอ เราต้องยืนหยัดและสู้ต่อไปในเกมหน้า" คล็อปป์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สุดช้ำ!ค้อนซัดนาที120เขี่ยร่วงเอฟเอคัพ2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องกระเด็นตกรอบเพียงแค่รอบที่ 4 เท่านั้น หลังเป็นฝ่ายบุกแพ้ เวสต์แฮม ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 โดยในเวลาเสมอกัน 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าแบ็กแพะบ้าเสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กตัวเก่ง โคโลญจน์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "แพะบ้า" และน่าจะมาแทนที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ฟอร์มร่วงสุดๆ ในซีซั่นนี้
  • คล็อปป์ขอบคุณแพทย์หงส์ไล่ให้ไปร.พ.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอบคุณแพทย์ประจำสโมสรที่บังคับให้ไปโรงพยาบาล หลังมีอาการปวดท้องจากไส้ติ่งอักเสบ และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดจนต้องพลาดคุมทีมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • หงส์ไร้คล็อปป์คุม!จัดทัพผสมส่งเบนเตเก้ยิงค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คุมทัพข้างสนามอีกนัด โดยคาดว่าจะจัดทัพผสมดาวยิงอย่าง คริสติยอง เบนเตเก้ น่าจะได้โอกาสลงพิสูจน์ตัวอีกครั้ง เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 9 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »