ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ขอบคุณแพทย์หงส์ไล่ให้ไปร.พ.

คล็อปป์ขอบคุณแพทย์หงส์ไล่ให้ไปร.พ.

Posted 09/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอบคุณแพทย์ประจำสโมสรที่บังคับให้ไปโรงพยาบาล หลังมีอาการปวดท้องจากไส้ติ่งอักเสบ และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดจนต้องพลาดคุมทีมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาขอบคุณแพทย์ประจำทีมที่บังคับให้ตัวเองรีบไปโรงพยาบาลในช่วงเช้ามืดของวันเสาร์ หลังจากที่มีอาการปวดท้องเนื่องจากไส้ติ่งอักเสบ

กุนซือชาวเยอรมันพลาดคุมทีมในเกมลีกที่เจอกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไส้ติ่งอักเสบและจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน แต่ล่าสุดก็สามารถออกจากโรงพยาบาลกลับมาทำงานได้อีกครั้งก่อนที่จะนำทีมลงฟาดแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์

"ผมรู้สึกดีแล้ว หลายคนคงเคยเป็นแบบนี้มาก่อน ผมขอบคุณแพทย์ของเรามากๆ เพราะเขาบอกว่า "คุณควรไปโรงพยาบาล" และผมก็ไม่แน่ใจ แพทย์ที่โรงพยาบาลถือตั๋วปีของสโมสร ดังนั้น เขาจึงไม่ได้ดูเกมนี้ด้วยเหมือนกัน" คล็อปป์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไร้คล็อปป์คุม!จัดทัพผสมส่งเบนเตเก้ยิงค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คุมทัพข้างสนามอีกนัด โดยคาดว่าจะจัดทัพผสมดาวยิงอย่าง คริสติยอง เบนเตเก้ น่าจะได้โอกาสลงพิสูจน์ตัวอีกครั้ง เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 9 ก.พ. ศกนี้
  • คล็อปป์เผยหงส์อยากแก้ปัญหากรณีขึ้นค่าตั๋ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ทุกคนในทีมอยากหาทางออกที่เกิดขึ้นจากการขึ้นค่าตั๋วในซีซั่นหน้า หลังจากแฟนบอลหลายคนของทีมโมโหจนถึงขั้นเดินออกจากสนามก่อนสิ้นเสียงนกหวีดยาวในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ รับ ผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น
  • หงส์เฮ!คูตี้-โอริกี้รีเทิร์นซ้อมเต็มถังแล้ว
    ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดีก่อนบุกดวล เวสต์แฮม ในเกม เอฟเอ คัพ สำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า และ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวโรจน์ สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมกับทีมได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่อยแล้ว
  • สื่อชื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25
    ศึก บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 25 ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Whoscored.com สื่อเว็บไซต์ด้านสถิติชื่อก้องได้จัด 11 ผู้เล่นฟอร์มแจ่มประจำวีก 25 มาให้แฟนๆได้รับชมกัน จะมีใครกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »