ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าแบ็กแพะบ้าเสริมหลัง

ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าแบ็กแพะบ้าเสริมหลัง

Posted 09/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กตัวเก่ง โคโลญจน์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "แพะบ้า" และน่าจะมาแทนที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ฟอร์มร่วงสุดๆ ในซีซั่นนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "แพะบ้า" โคโลญจน์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา และหวังคว้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กุนซือชาวเยอรมัน คว้า สตีเว่น คอลเกอร์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาร่วมทีมแบบยืมตัว ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพียงรายเดียวเท่านั้น เพื่อเข้ามาทดแทนบรรดาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ต่างได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่เซ็นสัญญามาก็ถูกปล่อยกลับไปให้ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ยืมใช้งานจนจบซีซั่น

มีการคาดหมายว่า คล็อปป์ จะเริ่มงานใหญ่ของตัวเองในช่วงจบฤดูกาลนี้ กับการพิจารณานักเตะที่ได้รับตกทอดมาจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และเดินหน้าคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งมีรายงานว่าหนึ่งในนั้นคือ เฮคเตอร์ ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับ โคโลญจน์ ในเวลานี้

แข้งวัย 25 ปี มีมูลค่าราว 10 ล้านปอนด์ (530 ล้านบาท) และน่าจะเข้ามาแทนที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลนี้ ขณะที่ แบรด สมิธ แบ็กดาวรุ่ง ก็พร้อมที่จะลงเล่นในตำแหน่งนี้ด้วยเช่นกัน ทว่าอนาคตของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังเคยถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

สำหรับ เฮคเตอร์ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ โคโลญจน์ ในฤดูกาลนี้ จากการทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์จาก 20 นัดในบุนเดสลีกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ขอบคุณแพทย์หงส์ไล่ให้ไปร.พ.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอบคุณแพทย์ประจำสโมสรที่บังคับให้ไปโรงพยาบาล หลังมีอาการปวดท้องจากไส้ติ่งอักเสบ และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดจนต้องพลาดคุมทีมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • หงส์ไร้คล็อปป์คุม!จัดทัพผสมส่งเบนเตเก้ยิงค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คุมทัพข้างสนามอีกนัด โดยคาดว่าจะจัดทัพผสมดาวยิงอย่าง คริสติยอง เบนเตเก้ น่าจะได้โอกาสลงพิสูจน์ตัวอีกครั้ง เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 9 ก.พ. ศกนี้
  • คล็อปป์เผยหงส์อยากแก้ปัญหากรณีขึ้นค่าตั๋ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ทุกคนในทีมอยากหาทางออกที่เกิดขึ้นจากการขึ้นค่าตั๋วในซีซั่นหน้า หลังจากแฟนบอลหลายคนของทีมโมโหจนถึงขั้นเดินออกจากสนามก่อนสิ้นเสียงนกหวีดยาวในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ รับ ผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น
  • หงส์เฮ!คูตี้-โอริกี้รีเทิร์นซ้อมเต็มถังแล้ว
    ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดีก่อนบุกดวล เวสต์แฮม ในเกม เอฟเอ คัพ สำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า และ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวโรจน์ สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมกับทีมได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »