ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บตลอดอาชีพ33ครั้ง

เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บตลอดอาชีพ33ครั้ง

Posted 10/02/2016 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล เห็นแล้วคงส่ายหน้า เมื่อสถิติเผย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของร่างกายตลอดอาชีพไปแล้วถึง 33 ครั้ง โดยที่สะโพก และต้นขา ถือเป็นจุดสลบ หลังเดี้ยงไปแล้วรวมกัน 15 หน

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยสถิติว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าขาแดนซ์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งตามอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ตลอดอาชีพค้าแข้งรวมแล้วถึง 33 ครั้งเลยทีเดียว

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ก่อนมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ปี 2013 เจอปัญหาบาดเจ็บที่สะโพกและต้นขามากสุดรวมกันไปแล้วถึง 15 ครั้ง

 

 อาการบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของ สเตอร์ริดจ์
- สะโพก และต้นขา   15 ครั้ง
- เท้าและข้อเท้า   7 ครั้ง
- เอ็นหลังหัวเข่า   5 ครั้ง
- หัวเข่า     2 ครั้ง
- น่อง และหน้าแข้ง   2 ครั้ง
- โคนขาหนีบ   1 ครั้ง
- ป่วย    นับรวมเป็น 1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ผิดหวังหงส์ดีกว่าค้อนแต่แพ้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันทีมของตนดีกว่าแต่ดันใช้โอกาสเปลืองส่งผลให้แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในช่วงทดเวลาพิเศษ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้จังหวะฟรีคิกที่นำมาสู่ประตูชัยของ "ขุนค้อน" ไม่น่าจะเป็นการฟาวล์ด้วยซ้ำ
  • หงส์สุดช้ำ!ค้อนซัดนาที120เขี่ยร่วงเอฟเอคัพ2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องกระเด็นตกรอบเพียงแค่รอบที่ 4 เท่านั้น หลังเป็นฝ่ายบุกแพ้ เวสต์แฮม ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 โดยในเวลาเสมอกัน 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าแบ็กแพะบ้าเสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กตัวเก่ง โคโลญจน์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "แพะบ้า" และน่าจะมาแทนที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ฟอร์มร่วงสุดๆ ในซีซั่นนี้
  • คล็อปป์ขอบคุณแพทย์หงส์ไล่ให้ไปร.พ.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงขอบคุณแพทย์ประจำสโมสรที่บังคับให้ไปโรงพยาบาล หลังมีอาการปวดท้องจากไส้ติ่งอักเสบ และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดจนต้องพลาดคุมทีมในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »