ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ลีกเปิดตัวโลโก้ใหม่เริ่มใช้ซีซั่นหน้า

พรีเมียร์ลีกเปิดตัวโลโก้ใหม่เริ่มใช้ซีซั่นหน้า

Posted 10/02/2016 by siamsport

ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! แฟนบอลลีกสูงสุดแดนผู้ดี ได้ยลโฉมโลโก้ พรีเมียร์ลีก แบบใหม่ โดยจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในซีซั่นหน้า กันแบบเต็มตาแล้ว ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวโลโก้ใหม่เมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยังมีสิงโตเป็นองค์ประกอบในเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ซึ่งจะเริ่มต้นใช้ในฤดูกาล 2016-17 เป็นต้นไป

สำหรับลีกสูงสุดแดนผู้ดี มี บาร์เคลย์ส ธนาคารดังของอังกฤษ ทำหน้าที่เป็นสปอนเซอร์หลักมาตั้งแต่ฤดูกาล 2007-08 โดยโลโก้เดิมออกแบบเป็นสิงโตสวมมงกุฏยืนเหยียบลูกบอลข้างบนป้ายข้อความ บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ขณะที่แบบใหม่มีเพียงหัวสิงโตและคำว่า พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว ที่มีการเปลี่ยนโลโก้ใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเจอคู่แข่ง!ผีแอบคุยตัวแทนพอช
    โชเซ่ มูรินโญ่ เจอคู่แข่งเสียแล้ว หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด แอบไปคุยกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงเรื่องดึงมารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซั่นนี้ เหตุเชื่อว่าจะเข้ามาสร้างทีมเน้นเกมรุกไม่น่าเบื่อเหมือนยุคของจอมปรัชญา
  • เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บตลอดอาชีพ33ครั้ง
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล เห็นแล้วคงส่ายหน้า เมื่อสถิติเผย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของร่างกายตลอดอาชีพไปแล้วถึง 33 ครั้ง โดยที่สะโพก และต้นขา ถือเป็นจุดสลบ หลังเดี้ยงไปแล้วรวมกัน 15 หน
  • คล็อปป์ผิดหวังหงส์ดีกว่าค้อนแต่แพ้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันทีมของตนดีกว่าแต่ดันใช้โอกาสเปลืองส่งผลให้แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในช่วงทดเวลาพิเศษ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้จังหวะฟรีคิกที่นำมาสู่ประตูชัยของ "ขุนค้อน" ไม่น่าจะเป็นการฟาวล์ด้วยซ้ำ
  • เร่เข้ามา!รวมดาราฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่น
    สโมสรไหนสนใจเร่เข้ามาจับจองกันได้เลย "สกาย สปอร์ตส์" จัดทีมรวม 11 แข้งที่เตรียมเป็นฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่น นำทัพโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ จอห์น เทอร์รี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »