ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์ปัดข่าวเตรียมชิ่งตราหมีซบสิงห์บลูส์

กรีซมันน์ปัดข่าวเตรียมชิ่งตราหมีซบสิงห์บลูส์

Posted 11/02/2016 by siamsport



อองตวน กรีซมันน์ ยอดดาวยิง แอต. มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดย้ายไป เชลซี พร้อมระบุยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด เชื่อสโมสรไม่ต้องการขายเช่นกัน

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาปฎิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า ตัวเขาเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเหมือนเคย โดยลงเล่นให้ "ตราหมี" ไปแล้วรวมทุกรายการ 30 นัด ทำได้ 19 ประตู จนมีข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักกับ "สิงห์บลูส์" กระนั้นเมื่อเร็วๆ เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอต. มาดริด จัดการปฎิเสธความเป็นไปได้ดังกล่าวเรียบร้อย และล่าสุด กรีซมันน์ ก็ออกมายืนยันว่า ตนจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ต่อไป

"ผมมีความสุขและสบายดีมากๆ กับที่นี่ ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป และผมก็คิดว่า สโมสรเองก็ไม่คิดที่จะขายผมเช่นกัน ซึ่งผมก็ไม่ไปไหนหรอก" อดีตแข้ง เรอัล โซเซียดาด กล่าว

ปัจจุบัน กรีซมันน์ เหลือสัญญากับ แอต. มาดริด ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2020

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4แข้งสิงห์เฮฮา!จับคู่ดวลเกมฟีฟ่า16
    4 แข้งดัง เชลซี ใช้เวลาว่างระหว่างไร้ภารกิจในสนาม จับคู่ดวลเกมลูกหนังดังกับแบบเฮฮาเต็มที่ ก่อนคู่ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะซัดรวดเดียว 3 ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด
  • จอมขยัน!สถิติเผยเซอร์แมนวิ่งมากสุดในพรีเมียร์ฯ
    เอดูอาร์โด้ อินดา เหยี่ยวข่าวของ สเปน แฉ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี จ่อตกลงไปเล่นให้ เรอัล มาดริด โดยการย้ายทีมจะจบลงก่อนถึงศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย
  • อดีตโค้ชนาโปลีเชื่ออัลเลกรีลาม้าลายโยกคุมสิงห์
    ปู่ฟันธง! โจวานนี่ กาเลโอเน่ กุนซือวัยเก๋าชาวอิตาลี เชื่อด้วยข้อเสนอมหาศาลที่ เชลซี ยื่นมาให้พิจารณา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะโบกมือลา ยูเวนตุส ไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้าชัวร์ มั่นใจอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทำผลงานฉิวในลีกผู้ดีแน่นอน
  • สิงห์สุดช็อก!ซูม่าอาการหนักเข่าพังพักยาวครึ่งปี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี งานเข้าซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีการยืนยันเรียบร้อย คูร์ท ซูม่า ปราการหลังตัวหลัก มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น เพราะเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »