ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » RAISE YOUR VOICE : คุณเลือกใครเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

RAISE YOUR VOICE : คุณเลือกใครเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

Posted 11/02/2016 by goal.com



ในระหว่างที่ตัวแทน 72 เสียง จะเป็นผู้เลือกนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ เราอยากเปิดโอกาสให้แฟนบอลทั้งประเทศได้สะท้อนเสียงของตัวเองว่าผลการเลือกตั้งครั้งนี้จะตรงใจเรามากแค่ไหน

การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ มีผลอย่างยิ่งแต่อนาคตของวงการลูกหนังในอีก 4 ปีข้างหน้า กว่าที่จะมีการเลือกตั้งกันอีกครั้งหนึ่งตามวาระ

อย่างไรก็ดี น่าเสียดายว่ามีเพียง 72 เสียง จาก 72 ตัวแทนสโมสรที่จะมีสิทธิ์ได้กำหนดอนาคตในครั้งนี้ ทั้งที่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร คนกลุ่มหนึ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องได้รับผลกระทบ จะได้ยินดีหรือเสียน้ำตา จะหัวเราะหรือร้องไห้ ก็คือแฟนบอลชาวไทยทุกคน

เพื่อสะท้อนเสียงความต้องการของแฟนบอล เพื่อไม่ให้ใครมาอ้างได้ง่ายๆ ว่าแฟนบอลชาวไทยต้องการอะไร เราขอเชิญชวนให้ร่วมกันเข้าคูหา โหวตเลือกนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในดวงใจของท่าน โดยจะเริ่มต้นเปิดให้โหวตในเวลา 09.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ตัวแทนทั้ง 72 เสียง เริ่มลงทะเบียน และจะปิดการโหวตพร้อมประกาศผลในเวลา 15.00 น. ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเวลาที่การเลือกตั้งจริงจะเสร็จสมบูรณ์ก่อนจะมีการประกาศผลโหวตของพวกเราอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมศักดิ์ยังกังวลเรื่องคลับไลเซนซิ่งหลังสุโขทัยคว้าตั๋วไทยลีก
    นายใหญ่ค้างคาวไฟยังกังวลเรื่องคลับไลเซนซิ่งของทีมว่าจะไม่ผ่านมาตรฐานของทีพีแอล หลังคว้าสิทธิ์ทะยานสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกของสโมสร
  • กิเลนผยองเหินฟ้าถึงไทย,โค้ชแบนปล่อยพัก1วัน
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดทำศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกเหินฟ้า บินถึงไทย เรียบร้อยเมื่อช่วงดึกของวันพุธที่ผ่านมา ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน ปล่อยพัก 1 วันก่อนเรียกซ้อมเพื่อเตรียมบู๊ถ้วย ก. ต่อ ด้าน 6 นักเตะตัวหลัก อย่าง ชนาธิป สรงกระสิน,สารัช อยู่เย็น,ชนานันท์ ป้อมบุปผา,อาทิตย์ ดาวสว่าง, และ กษิเดช เวทยาวงศ์ , เตรียมเก็บตัว กิเลนวัลย์ ต่อทันทีเพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลประเพณี ธรรมศาตร์ - จุฬาฯ ที่จะลงฟาดแข้งในวันที่ 13 ก.พ. นี้
  • ซิโก้ไม่สนคำวิจารณ์ลั่นจะยกระดับบอลไทยสู่ทวีปเอเชีย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยลั่นไม่สนคำวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมสื่อโลกออนไลน์กับกระแสผลงานการพัฒนาของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในช่วงที่ผ่านมา และกำลังจะพยายามจะยกระดับก้าวไปสู่วงการลูกหนังของทวีปเอเชีย โดยประกาศขอมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ร่วมกับทีมงานและนักเตะ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศมากกว่า พร้อมชักชวนให้แฟนบอลหันมาร่วมให้กำลังใจและเชียร์ทีมชาติไทยดีกว่า
  • ศาลปกครองยกฟ้องคำขอ"รองแห้ว-ป้าจิ๋ว"แล้ว
    ศาลปกครอง มีคำสั่งยกคำร้องของ "รองแห้ว"พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม ที่ยื่นฟ้อง กกท., กกต. และสมาคมฟุตบอลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงศาลปกครองนครศรีธรรมราช ที่ยกฟ้องของ "ป้าจิ๋ว"อนงค์ ล่อใจ ในเรื่องคุ้มครองสิทธิ์การเป็นประธานสโมสร สุราษฏร์ เอฟซี อย่างไรก็ตาม วัชระ กรรณิการ์ อุปนายกของทีม "บิ๊กหอย"ธวัชชัย สัจจกุล ยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีกลิ่นไม่ดี หลังจาก กกต. ไม่ยอมเปิดเผยผู้แทนของ 72 ทีมที่จะมาลงเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 11 ก.พ.นี้ ซึ่งเอาเรื่องของความปลอดภัยมาอ้างนั้นไม่ถูก หลังจากเคยดำรงตำแหน่งเป็น กกต. มาก่อน รวมถึง FAT NC ยังออกมาประณามผู้สมัคร ทั้งๆที่เป็นส่วนกลางต้องลดความรุนแรงทุกรอบด้านเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »