ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปโล่งเสือใต้ทุบโบคุ่มเข้ารอบเดเอฟเบฯ

เป๊ปโล่งเสือใต้ทุบโบคุ่มเข้ารอบเดเอฟเบฯ

Posted 11/02/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยโล่งใจที่ต้นสังกัดเอาชนะ โบคุ่ม ได้สำเร็จ พร้อมตีตั๋วผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกคู่แข่งเล่นได้ดีมาก และมาสู้เต็มที่ ก่อนจะถูกไล่ออกจนทำให้ "เสือใต้" ครองเกมได้ในครึ่งหลัง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาโล่งใจที่ต้นสังกัดสามารถผ่านเกมที่ยากลำบากมาได้ หลังจากเอาชนะ โบคุ่ม 3-0 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิง 2 ประตู และอีกลูกจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า ช่วยให้ บาเยิร์น คว้าชัยชนะเหนือทีมรองบ่อน พร้อมรักษาความหวังในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เอาไว้ต่อไป อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ก็ออกมายกย่อง โบคุ่ม ที่พยายามสู้อย่างเต็มที่ก่อนมาเสียประตูแรกในนาทีที่ 39 หลังจากต้องเล่นโดยมีนักเตะในสนามเพียง 10 คนเท่านั้นตลอดทั้งครึ่งหลัง เมื่อ แยน ซิมูเนค ถูกไล่ออกในช่วงก่อนจบครึ่งแรก

"เราดีใจกับการการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยินดีด้วยกับทีมของผม ผมขอชม โบคุ่ม ด้วย เราพูดกันอย่างมากมายกับนักเตะและเรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ยาก หลังจากจุดโทษและใบแดง เราครองเกมได้มากขึ้นในครึ่งหลัง" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ ก็ออกมากล่าวว่า "ก่อนจะได้ประตูแรก มันไม่ง่ายเลย โบคุ่ม เล่นได้ดีจริงๆ ในฟุตบอลถ้วยมันอันตรายเสมอตราบใดที่สกอร์ยังคง 0-0"

สำหรับ บาเยิร์น จะเปิดบ้านรับมือ แวร์เดอร์ เบรเมน ในรอบรองชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล ขณะที่อีกสายหนึ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะบุกไปเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ดุบุกขย้ำโบคุ่ม10ตัว3-0ตีตั๋วรอบรองฯ
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ บุกเอาชนะ โบคุ่ม ทีมจากลีกาสอง ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เป๊ปยกเลวานโคตรมืออาชีพตัวจริง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากเชิดชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่ตนเคยพบ ระบุในหัวคิดแต่เรื่องที่จะทำยังไงก็ได้ให้สภาพร่างกายแข็งแกร่ง และพร้อมลงสนามอยู่เสมอ
  • ร็อบเบนสุดแฮปปี้ริเบรี่คัมแบ็กเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังเจ็บไปนานตั้งแต่ธันวาคม ขณะที่ "เสือใต้" จะเจอกับโปรแกรมสุดโหดในเร็วๆ นี้
  • จอร์ดี้เสียดายเป๊ปบอกน่าจะมาคุมผี
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค น่าจะมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขา แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แต่เข้าใจว่า ซิตี้ มีทุกอย่างพร้อมให้เริ่มงานทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »