ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คุมแค่37วัน!ซาเมเล็คปลดมิโด้พ้นกุนซือ

คุมแค่37วัน!ซาเมเล็คปลดมิโด้พ้นกุนซือ

Posted 11/02/2016 by siamsport

มิโด้ อดีดดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นคนว่างงานเสียแล้ว หลังจากโดน ซาเมเล็ค ปลดออกจากตำแหน่ง ทั้งที่เพิ่งคุมทีมได้ 37 วันเท่านั้น หลังทีมโชว์ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง จนมาพีคสุดตอนแพ้ อัล-อาห์ลี คู่ปรับสำคัญ ทีมจ่าฝูง 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา

ซาเมเล็ค สโมสรดังในลีกอียิปต์ ประกาศปลด อาเหม็ด ฮอสซัม "มิโด้" อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ออกจากตำแหน่งโค้ช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่นั่งกุมบังเหียนได้แค่ 37 วัน หลังจากพาทีมทำผลงานได้สุดบู่ในช่วงที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าคนดัง วัย 32 ปี แขวนสตั๊ดเมื่อปี 2013 หลังจากค้าแข้งกับ บาร์นสลี่ย์ ช่วงสั้นๆ ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือของ ซาเมเล็ค ปี 2014 แต่ช่วงซัมเมอร์ เขาถูกลดไปคุมทีมเยาวชน และทีมแต่งตั้ง ฮอสซัม ฮาสซัน มาคุมแทน จากนั้นเขาก็ไปคุม อิสไมลี่ ก่อนจะกลับมาคุม ซาเมเล็ค อีกครั้ง เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

แต่ผลงานของทีมไม่ดี และฟางเส้นสุดท้ายมาขาดเอาตอนที่ทีมแพ้ อัล-อาห์ลี อริสำคัญ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้พอผสมโรงกับที่ทีมแพ้ อิสไมลี 1-0 และเสมอ ซามูฮา 1-1 ช่วงปลายเดือนมกราคม ทำให้เขาโดนปลด รวมทำงานได้เพียง 37 วัน โดยแม้ทีมจะรั้งอันดับ 2 แต่ก็ตามหลัง อัล อาห์ลี ทีมจ่าฝูงถึง 7 คะแนน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเล่นอยู่! ดิยาบี้เตรียมคืนสนามรอบ 17 เดือน
    อดีตกองกลางจอมเจ็บของทีมปืนใหญ่ เตรียมกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 17 เดือน หลังจากที่ย้ายไปร่วมทีมโอลิมปิค มาร์กเซย เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ซลาตันกดสอง!เปแอสเชถลุงลียง3-0ลิ่ว8ทีมสบาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดสองประตูช่วยให้ "แชมป์เก่า"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดรังถล่ม โอลิมปิก ลียง ไป 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!งูกาหัวซิเมโอเน่เบอร์1แทนมันโช่
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ กำหนดให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด เป็นตัวเลือกลำดับหนึ่งที่จะดึงตัวมาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ถ้าหากทีมอดลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า นอกจากนี้ "เนรัซซูร์รี่" ก็มีตัวเลือกสำรองเช่นกัน อาทิเช่น โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน และ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ เป็นต้น
  • ช็อก!สราลีย์เอ็นเข่าไขว้หน้าขาดอาจต้องแขวน
    ''ส้ม'' สราลีย์ ทุ่งทองคำ นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย ได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นเข่าซ้ายฉีก ทำให้อาจต้องเข้าทำการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะต้องพักรักษายาวนานหลายเดือน ส่งผลให้ปิดโอกาสที่จะได้ไปเล่นโอลิมปิกเกมส์ "รีโอเกมส์ 2016" บราซิล 100% รวมถึงอาจจะมีโอกาสถึงแขวนแร็กเกตไปในวัย 37 ปี เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »