ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้แจงให้มือขวาสั่งการเพราะไม่มีเสียง

เอ็นริเก้แจงให้มือขวาสั่งการเพราะไม่มีเสียง

Posted 11/02/2016 by siamsport



หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผย ไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น กับการที่ตนปล่อยให้ ฆวน การ์ลอส มือขวา ไปยืนสั่งการข้างสนามเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองฯ นัดสอง ที่เสมอ บาเลนเซีย 1-1 วันพุธที่ผ่านมา เหตุเพราะเขาไม่มีเสียง และต้องพักการพูดเท่านั้น

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช บาร์เซโลน่า ออกโรงชี้แจงเหตุผลที่เขาปล่อยให้ ฆวน การ์ลอส ผู้ช่วย ไปตะโกนโหวกเหวกสั่งการข้างสนาม ศึกลูกหนังโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เสมอ บาเลนเซีย 1-1 รวมผลสองนัดทะลุเข้ารอบชิงฯ ด้วยสกอร์รวม 8-1 เมื่อวันพุธที่ 10 ก.พ.  ที่ผ่านมาว่า เพราะเขาไม่มี "เสียง" มาหลายวันแล้ว

 วิลฟรีด คัปตูม ดาวรุ่งเด็กปั้น ยิงประตูนาที 84 ตีเสมอให้ บาร์ซ่า ที่ชนะนัดแรกมา 7-0 รอดพ้นจากการพ่ายแพ้ ในเกมตัดเชือกบอลถ้วย นัดสอง ที่ทีมเจ้าบ้านได้ประตูออกนำจาก อัลบาโร่ เนเกรโด้ นาที 39 แต่เกมนี้มีความแปลกประหลาดอีกอย่างที่ซุ้มสำรองของ บาร์ซ่า เมื่อเป็น ฆวน การ์ลอส อุนเซว ออกมาสั่งการคนเดียว

"มันเป็นเพราะผมต้องพักการใช้เสียง เสียงผมหายมา 3 วันแล้ว อย่างไรก็ตาม ฆวน การ์ลอส กับผมมีแนวคิดเหมือนกัน และผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขาเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาช่วยได้" โค้ชวัย 45 ปี กล่าว

 การหวิดแพ้เกมนี้ บางคนอาจมองว่าไม่มีอะไร เพราะทีมชนะนัดแรกมา 7-0 แต่ในแง่สถิติแล้ว ผลเสมอทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 29 นัดติดต่อกัน ทำลายสถิติเดิม 28 นัด ในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปี 2010-11 แต่ด้วยการชนะมาขาดลอยในนัดแรก เกมนี้ เอ็นริเก้ พักสามหัวหอก ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ในทีมที่เต็มไปด้วยตัวสำรอง และแข้งดาวรุ่งเด็กสร้าง

 "สิ่งที่ผมสนใจคือการได้ให้โอกาสนักเตะสำรองลงเล่น นั่นเป็นเหตุผลที่เราเล่นด้วยระบบนี้ เราเล่นโดยไม่มีกองหน้า และมี (อิวาน) ราคิติช เป็นเพลย์เมกเกอร์ ผมมีความสุขกับการเล่นของนักเตะ" เอ็นริเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล่งเกินครึ่ง! แกรีมั่นแฟนค้างคาวเต็มสนามนัดหน้า
    กุนซือไอ้ค้างค้าวสุดมั่นแฟนบอลกลับมาชมเกมเต็มความจุเกมหน้า หลังล่าสุดสนามว่างเกินครึ่งในเกมบอลถ้วยสเปนกับบาร์ซาเมื่อคืนนี้
  • รองปธ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ต่อสัญญาแน่
    การ์เลส บีลาร์รูบี รองปธ. บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังมีข่าวลือเรื่องการโยกไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก บอกนักเตะแฮปปี้สุดๆ ในถิ่นคัมป์ นู ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางของทีม ก็จะไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน
  • ลูกน้องนะซิ!ซีดานยกโด้เจ๋งสุดเหนือเมสซี่
    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ๋งสุดในโลกยิ่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ชี้เป็นเรื่องดีต่อวงการลูกหนังที่ทั้งคู่เป็นคู่แข่งกัน พร้อมรับมีความสุขสุดๆ ตั้งแต่ขึ้นชั้นมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »