ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอกาสสุดท้าย!เกมดวลนกแก้วชี้ชะตาแกรี่

โอกาสสุดท้าย!เกมดวลนกแก้วชี้ชะตาแกรี่

Posted 12/02/2016 by siamsport

 

สปอร์ต สื่อดังของ สเปน แฉว่าอนาคตในฐานะกุนซือ บาเลนเซีย ของ แกรี่ เนวิลล์ ขึ้นอยู่กับเกมที่ต้องเจอ เอสปันญ่อล วันที่ 13 ก.พ. นี้ โดยหากเจ้าตัวโดนเด้ง กูร์โร่ ตอร์เรส เทรนเนอร์ บาเลนเซีย เบ จะถูกดันมาคุมทีมแทน

บอร์ดบริหารของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะรอดูผลการแข่งขันในเกมลีกนัดที่มีคิวเปิดรัง เมสตาย่า เจอกับ เอสปันญ่อล วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อตัดสินอนาคตของ แกรี่ เนวิลล์ เทรนเนอร์ของทีม ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อดังในแดนกระทิงดุ

นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนวิลล์ คนพี่ ก็ยังพาทีมเก็บชัยชนะในลีกไม่ได้เลย โดยถึงแม้ล่าสุดจะเสมอกับ บาร์เซโลน่า 1-1 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง แต่สุดท้าย บาเลนเซีย ก็ยังแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-8 และไม่ได้ทำให้สถานการณ์ของอดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษดีขึ้นสักเท่าไหร่นัก

เป็นที่เชื่อกันว่าถ้าหาก เนวิลล์ คนพี่ โดนปลดออกจากตำแหน่งแล้วนั้น กูร์โร่ ตอร์เรส เทรนเนอร์ บาเลนเซีย เบ จะได้รับโอกาสคุมทีมแทน โดย เอสปันญ่อล กำลังอยู่ในช่วงที่มีผลงานเลวร้าย ไม่ชนะใครติดต่อกันในทุกรายการ 9 นัดเข้าไปแล้ว แถม 2 นัดหลังสุดยังเสียรวมกัน 11 ประตู ในสภาพที่เจาะตาข่ายคู่แข่งไม่ได้เลยอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้แจงให้มือขวาสั่งการเพราะไม่มีเสียง
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผย ไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น กับการที่ตนปล่อยให้ ฆวน การ์ลอส มือขวา ไปยืนสั่งการข้างสนามเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองฯ นัดสอง ที่เสมอ บาเลนเซีย 1-1 วันพุธที่ผ่านมา เหตุเพราะเขาไม่มีเสียง และต้องพักการพูดเท่านั้น
  • ลือสนั่น!ชุดขาวเล็งขายฮาเมสช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว เรอัล มาดริด เตรียมปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบีย ออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อน หลังจากไม่แฮปปี้กับฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานของนักเตะ มิหนำซ้ำยังขอขึ้นค่าเหนื่อยด้วย
  • โล่งเกินครึ่ง! แกรีมั่นแฟนค้างคาวเต็มสนามนัดหน้า
    กุนซือไอ้ค้างค้าวสุดมั่นแฟนบอลกลับมาชมเกมเต็มความจุเกมหน้า หลังล่าสุดสนามว่างเกินครึ่งในเกมบอลถ้วยสเปนกับบาร์ซาเมื่อคืนนี้
  • ราชันเซ็งเบลเจ็บซ้ำระหว่างรักษาน่องเดี้ยง
    เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ โชคร้าย บาดเจ็บซ้ำระหว่างรักษาอาการเดี้ยงที่น่อง ที่ทำให้วืดลงเล่นตั้งแต่กลางเดือนมกราคม เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าต้องพักรักษาตัวนานเท่าใด แต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก กับ โรม่า ไม่น่าทันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »