ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิบาล่าขอแชมป์ยกดาวซัลโวให้อิกวาอิน

ดิบาล่าขอแชมป์ยกดาวซัลโวให้อิกวาอิน

Posted 12/02/2016 by siamsport

เปาโล ดิบาล่า กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มฮอต ของ ยูเวนตุส บอกยินดีเต็มที่กับข้อเสนอที่ว่า ยูเวนตุส จะได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา แต่เขาต้องยกรางวัลดาวยิงสูงสุดให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกนาโปลี เป็นรางวัลปลอบใจ ก่อนศึกบิ๊กแมตช์ที่ ตูริน วันเสาร์นี้

เปาโล ดิบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ของ ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกฟอร์มฮอต รุ่นพี่ร่วมชาติของ นาโปลี ว่าเขาจะยอมให้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดไปครองถ้าหากทีม "ม้าลาย" ได้ สคูเด็ตโต้ มาครองในซีซั่นนี้

ยูเว่ ไล่ทำแต้มบี้จี้ติด นาโปลี เหลือห่างแค่ 2 คะแนน และเกมที่ ตูริน วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. นี้ ทั้งสองทีมจะเจอกันเอง ซึ่งหมายความว่าหาก "เบียงโคเนรี่" ชนะ ก็จะแซงไปเป็นจ่าฝูงทันที โดย ดิบาล่า บอกถึง อิกวาอิน ให้เอารางวัลดาวยิงสูงสุดไปเลย ส่วนเขาจะเอา สคูเด็ตโต้ ซึ่งไม่ต้องยกให้ อิกวาอิน ก็น่าจะได้อยู่แล้ว เพราะกดไป 24 ตุง ส่วน ดิบาล่า เพิ่งมี 13 ลูก

"อิกวาอิน คือเพื่อน ผมเจอเขาตอนเล่นทีมชาติอาร์เจนตินา แต่เขาก็เป็นคู่แข่ง และเป็นนักเตะแชมเปี้ยนที่ผมอยากชนะ ในแง่ของแชมป์ และการยิงประตู ผมจะยอมให้ อิกวาอิน ได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุด และ ยูเวนตุส ได้ สคูเด็ตโต้ มั้ย ? ผมตกลงเลย เอาที่คุณสบายใจเลย!"

ขณะเดียวกัน ด้วยการเป็นนักเตะอาร์เจนไตน์ ทำให้ตอนนี้ ดิบาล่า ได้รับการยกย่องเทียบเคียงกับ คาร์ลอส เตเวซ อดีตหัวหอกที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ 2 ปี และย้ายไป โบคา จูเนียร์ส ในซีซั่นนี้ ซึ่ง ดาวยิงรุ่นน้อง ก็ยกย่อง เตเวซ อย่างเต็มที่เช่นกัน

"ตอนผมอยู่ ปาแลร์โม่ เขาคุยกับผมเรื่อง ยูเวนตุส และผมจะมีความสุขมากหากได้เล่นกับเขา เพราะชีวิตคุณจะง่ายขึ้นเยอะเลยถ้ามีนักเตะแชมเปี้ยนแบบนี้เล่นอยู่ด้วยกัน มักซ์ อัลเลกรี ช่วยผมมากในช่วงแรกๆ เพราะผมต้องการเวลาปรับตัว การย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาเล่นกับ ยูเวนตุส ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูร่า-ยูเว่เล็งเปิดศึกแย่งคลาสเซ่น
    ดาวี่ คลาสเซ่น กองกลางตัวรุก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เนื้อหอมแบบสุดๆ เมื่อล่าสุดสื่อเลี่ยนกระพือข่าว นาโปลี กับ ยูเวนตุส พร้อมกระชากไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มแจ่ม แต่ทั้ง 2 ทีม อาจต้องควักเงิน 12-15 ล้านยูโร ตามที่ทีมดัตช์ต้องการ
  • อิกวาอินเตือนนาโปลีอย่าหลงระเริงจนประมาท
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ นาโปลี ยอมรับเกมกับ ยูเวนตุส เสาร์นี้ มีความสำคัญมาก เพราะเป็นเกมชิงจ่าฝูง แต่เล่นฟุตบอลมานาน และชินกับความกดดันทุกอย่าง พร้อมเตือนสติเพื่อนร่วมทีม ห้ามหลงระเริง คิดว่าตัวเองเก่ง เป็นอันขาด เพราะความประมาทเป็นหนทางสู่ความตาย
  • อดีตโค้ชนาโปลีเชื่ออัลเลกรีลาม้าลายโยกคุมสิงห์
    ปู่ฟันธง! โจวานนี่ กาเลโอเน่ กุนซือวัยเก๋าชาวอิตาลี เชื่อด้วยข้อเสนอมหาศาลที่ เชลซี ยื่นมาให้พิจารณา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะโบกมือลา ยูเวนตุส ไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้าชัวร์ มั่นใจอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทำผลงานฉิวในลีกผู้ดีแน่นอน
  • มาร์คิซิโอชี้เกมฟัดอัซซูร่าไม่ได้ตัดสินแชมป์
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่องตัวเก๋า ยูเวนตุส ชี้หนทางยังอีกยาวไกลกว่าที่จะคิดถึงการคว้าสคูเด็ตโต้ และเกมดวล นาโปลี วันเสาร์นี้ ก็ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์แต่อย่างใด พร้อมยก มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "อัซซูร่า" เป็นเพื่อนที่ดีและมีฝีเท้ายอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »