ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทพ?แข้งดาวรุ่งค้างคาวพุ่งโคตรเนียน

เทพ?แข้งดาวรุ่งค้างคาวพุ่งโคตรเนียน

Posted 12/02/2016 by siamsport

 

รับรางวัลออสการ์ไปเลย ! กองหลังดาวรุ่งบาเลนเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทำเรื่องสุดเทพเมื่ออยู่ดีๆ พุ่งล้มโคตรเนียนในเกมยูฟ่า ยูธ คัพ เสมอ เซลติก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชนิดที่ผู้ตัดสินยังต้องเป่าให้ฟาวล์เลยทีเดียว

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ! ดาบิด ปาสกาล ปราการหลังดาวรุ่งของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน โชว์ทักษะพุ่งล้มขั้นเทพ ในเกมพบ กลาสโกว์ เซลติก ศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สำคัญกรรมการยังตาใสเป่าให้ "ไอ้ค้างคาว" ได้ฟาวล์อีกต่างหาก

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง โดย "ม้าลายเขียวขาว" เปิดบอลเข้าในแดนของ บาเลนเซีย และ ปาสกาล พยายามวิ่งบังบอลไม่ให้กองหน้าคู่แข่ง เข้ามาแย่ง แต่แล้วอยู่ดีๆ เกิดอะไรขึ้นก็มิทราบ แข้งอนาคตไกล กระโดดพุ่งล้มซะงั้น แถมท่านเปายังบ้าจี้เป่าว่า ยอดทีมลีกสกอตติช ทำฟาวล์เฉยเลย

สำหรับผลการแข่งขันในเกมนี้ บาเลนเซีย ยู-19 เสมอ เซลติก ยู-19 สกอร์ 1-1 อย่างไรก็ตาม "ไอ้ค้างคาว" ดวลจุดโทษแม่นกว่า ส่งผลให้ชนะไป 3 - 4 ได้ผ่านเข้ารอบไปโดยปริยาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเงิบ!ชุดขาวจ้องแย่งดาวรุ่งเบนฟิก้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้วกับการล่าตัว เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ขอแจมล่าตัวด้วย
  • ศึกหนีตาย!คิฆอนเปิดบ้านชิงแต้มราโยฯ
    เป็นศึกของทีมท้าย ตาราง...สปอร์ติ้ง คิฆอน เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน่ นัดนี้สามแต้มมีความหมายกับอันดับในตารางของทั้งสองทีมเป็นอย่างยิ่ง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 12 ก.พ. ศกนี้
  • เทพ!เมสซี่โชว์แม่นซัดเตะมุมบอลชนคาน
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า ทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก หลังโพสต์คลิปโชว์เหนือชั้นซัดบอลชนคาน แต่งานนี้ธรรมดาเพราะเล่นซัดบอลจากลูกเตะมุม ชนคานอย่างแม่นยำ ที่สำคัญเป็นการทำเพียงครั้งแรกก็โดนเลย !
  • โอกาสสุดท้าย!เกมดวลนกแก้วชี้ชะตาแกรี่
    สปอร์ต สื่อดังของ สเปน แฉว่าอนาคตในฐานะกุนซือ บาเลนเซีย ของ แกรี่ เนวิลล์ ขึ้นอยู่กับเกมที่ต้องเจอ เอสปันญ่อล วันที่ 13 ก.พ. นี้ โดยหากเจ้าตัวโดนเด้ง กูร์โร่ ตอร์เรส เทรนเนอร์ บาเลนเซีย เบ จะถูกดันมาคุมทีมแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »