ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทพ!เมสซี่โชว์แม่นซัดเตะมุมบอลชนคาน

เทพ!เมสซี่โชว์แม่นซัดเตะมุมบอลชนคาน

Posted 12/02/2016 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า ทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก หลังโพสต์คลิปโชว์เหนือชั้นซัดบอลชนคาน แต่งานนี้ธรรมดาเพราะเล่นซัดบอลจากลูกเตะมุม ชนคานอย่างแม่นยำ ที่สำคัญเป็นการทำเพียงครั้งแรกก็โดนเลย !

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน โพสต์คลิปผ่านเพจของเขาใน "เฟซบุ๊ค" เว็บไซต์ยอดฮิต ด้วยการโชว์ทักษะระดับเทพประทานด้วยการทำ "ครอสบาร์ ชาลเล้นจ์" แต่ไม่เหมือนชาวบ้าน เมื่อเลือกใช้วิธีเตะที่มุมธง และก็แม่นสุดๆ 

หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ สร้างความท้าทายให้กับชีวิตเมื่อลองซัดบอลจากจุดเตะมุมเพื่อให้ชนคาน และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนบอลทั่วโลกต้องผิดหวัง เมื่อง้างเท้าส่งลูกบอลลอยละลิ่วไปสัมผัสกับคานประตูอย่างแม่นยำราวกับใช้มือจับวาง แถมยังเป็นการยิงเพียงครั้งเดียวซะด้วย

สำหรับคลิปวีดิโอดังกล่าวเป็นการจัดทำขึ้นมาร่วมกับ อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ชื่อดังของประเทศเยอรมนี  และงานนี้มีการคาดหวังว่าจะมีหลายคนที่จะลองทำแบบ เมสซี่ และแบ่งปันออกไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่เพื่อน?เนย์มาร์ควงมิสเวิลด์2015ย่ำราตรี
    มิเรยา ลาลากูญ่า โรโย มิส เวิลด์ 2015 ชาวสเปน ยืนยันด้วยภาพว่าซี้ย่ำปึ๊กกับ เนย์มาร์ ดาวดัง บาร์เซโลน่า จริง โชว์รูปถ่ายออกพักผ่อนหลังตะวันลับฟ้าเคียงคู่แข้งแซมบ้าแบบอารมณ์ดี
  • เอ็นริเก้แจงให้มือขวาสั่งการเพราะไม่มีเสียง
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผย ไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น กับการที่ตนปล่อยให้ ฆวน การ์ลอส มือขวา ไปยืนสั่งการข้างสนามเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองฯ นัดสอง ที่เสมอ บาเลนเซีย 1-1 วันพุธที่ผ่านมา เหตุเพราะเขาไม่มีเสียง และต้องพักการพูดเท่านั้น
  • โล่งเกินครึ่ง! แกรีมั่นแฟนค้างคาวเต็มสนามนัดหน้า
    กุนซือไอ้ค้างค้าวสุดมั่นแฟนบอลกลับมาชมเกมเต็มความจุเกมหน้า หลังล่าสุดสนามว่างเกินครึ่งในเกมบอลถ้วยสเปนกับบาร์ซาเมื่อคืนนี้
  • รองปธ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ต่อสัญญาแน่
    การ์เลส บีลาร์รูบี รองปธ. บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังมีข่าวลือเรื่องการโยกไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก บอกนักเตะแฮปปี้สุดๆ ในถิ่นคัมป์ นู ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางของทีม ก็จะไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »