ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเฮ!ก็องปานีรีเทิร์นทัพพร้อมดวลไก่

เรือเฮ!ก็องปานีรีเทิร์นทัพพร้อมดวลไก่

Posted 13/02/2016 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดี หลัง แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังคนสำคัญ สลัดเดี้ยงพร้อมประจำการแนวรับ ในเกมดวล สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ ด้าน มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี โอดมีแข้งให้เลือกใช้งานจำกัด หลังลูกทีมนัดกันเดี้ยงหลายราย

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.นี้ หลังจากต้องพักฟื้นเนื่องจากอาการบาดเจ็บน่อง ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า "รายชื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บยาวเหยียด ทั้ง บาการี่ ซาญ่า, เอเลียควิม ม็องกาล่า, ฟาเบียน เดลฟ์, ซามีร์ นาสรี่, เฆซุต นาบาส, เควิน เดอ บรอยน์ และ วิลฟรีด โบนี่ แต่ ดาบิด ซิลบา พร้อมลงสนาม มันเป็นเรื่องลำบากจากการที่นักเตะตำแหน่งเดียวกันบาดเจ็บหลายราย เราต้องพยายามจัดทีมด้วยผู้เล่นที่เรามี เราจะดูกันว่าทีมเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้ เราไม่ได้คิดถึงนักเตะรายใดหรือเกมใดเกมหนึ่ง"

ขณะเดียวกัน เปเยกรินี่ ยังแสดงความไม่พอใจที่ "เรือใบสีฟ้า" ต้องลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ดินาโม เคียฟ วันพุธที่ 24 ก.พ.นี้ เพียง 3 วันหลังจากบุกไปเยือน เชลซี ในเกมลีก 

"ผมคิดว่าวันที่เหมาะสมสำหรับเกมกับ เชลซี ควรเป็นวันเสาร์ จากการที่เราต้องพบกับ ดินาโม เคียฟ ในวันพุธ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต้องปกป้องทีมที่มีต้องลงเล่นในบอลสโมสรยุโรป จากการที่ทุกทีมล้วนต้องการผลลัพธ์ที่ดี ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลกับการลงเล่นในวันเสาร์" กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเล็งยื่นสัญญา2ปีหวังซิวบัลเดสไร้ค่าตัว
    สื่อปูดข่าว เป๊ป กวาร์ดโอล่า ว่าที่กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นสัญญา 2 ปี หวังกระชาก บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร สตองดาร์ ลีแอช ที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีที่หมดสัญญาในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้ เหตุต้องการให้แข้งกระทิงมาเป็นแบ็คอัพให้ โจ ฮาร์ท โกลเลือดผู้ดี
  • อ่อย?บุสเก็ตส์รับพร้อมย้ายตามเป๊ป
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คือกุนซือคนเดียวที่สามารถพรากตนไปจากถิ่น คัมป์ นู ได้ แต่มั่นใจ กวาร์ดิโอล่า จะไม่ขอให้ตนบอกลา "อาซูลกราน่า" แน่
  • ซันปูด!เรือเปิดศึกผีแย่งซาเน่ช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมร่วมแจม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงหน้าร้อน คาดนักเตะพร้อมชิ่ง "นักบุญ" ถ้าได้รับข้อเสนอสัญญาระยะยาว และค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ จาก "เรือใบสีฟ้า"
  • อย่าทะเลาะนะ!สเตอร์ลิงย้ายบ้านมาอยู่ใกล้เซอร์
    อาจได้เจอเพื่อนบ้านผู้น่ารำคาญตัวจริงแล้วสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ซื้อบ้านใน เชสเชียร์ มาอยู่ใกล้ๆ กัน ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เตือนแข้ง "เรือใบสีฟ้า" อย่ารบกวนเสียงดัง มิเช่นนั้นเจอไดร์เป่าผมจาก "เฟอร์กี้" แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »