ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อ่อย?บุสเก็ตส์รับพร้อมย้ายตามเป๊ป

อ่อย?บุสเก็ตส์รับพร้อมย้ายตามเป๊ป

Posted 10/02/2016 by siamsport

 

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คือกุนซือคนเดียวที่สามารถพรากตนไปจากถิ่น คัมป์ นู ได้ แต่มั่นใจ กวาร์ดิโอล่า จะไม่ขอให้ตนบอกลา "อาซูลกราน่า" แน่

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เป็นกุนซือเพียงคนเดียวในโลกนี้ที่สามารถเกลี้ยกล่อมให้ตนย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" ได้ โดย "เป๊ป" เตรียมที่จะย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้

บุสเก็ตส์ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ภายใต้การทำทีมของ กวาร์ดิโอล่า ในปี 2008 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รวมถึงได้แชมป์หลายรายการ อาทิเช่น แชมป์ลีก 5 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 3 ครั้ง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 หน เป็นต้น

แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลกว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่ามีเพียง 2 คนที่สามารถทำให้ผมเปลี่ยนใจจากเดิมที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อได้ หนึ่งในนั้นคือภรรยาของผม และตอนนี้เธอก็มีความสุขกับที่นี่ ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าเรื่องส่วนตัวมันจะมีปัญหาอะไร"

"ส่วนในระดับของกีฬานั้น อีกคนหนึ่งก็คือ กวาร์ดิโอล่า เห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าผมเป็นหนี้บุญคุณ เป๊ป มากๆ และผมจะรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ถ้าได้ร่วมงานกับเขาอีก แต่เขารู้ดีว่า บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรของผม รวมถึงของเขาด้วย เขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่จะส่งผลดีกับสโมสรมากที่สุด ซึ่งสำหรับผมแล้วนั่นคือการอยู่กับที่นี่ต่อไป และผมไม่คิดว่าเขาจะขอให้ผมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แน่" บุสเก็ตส์ ซึ่งจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในเดือนมิถุนายน ปี 2019 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เบียดโด้ซื้อรถแพงสุดในโลก32ล้านยูโร
    เห็นตัวเลขแล้วตาลุก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมประมูลรถยนต์ เฟอร์รารี่ สีแดงเพลิงคันงาม แต่ต้องแพ้ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลก ซื้อไปครอบครองได้สำเร็จในบั้นปลาย
  • ลาปอร์เต้โต้ไม่ได้ปัดข้อเสนอบาร์ซ่า
    อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา ออกโรงโต้ไม่เคยบอกจะปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า และเรื่องที่ออกมานั้นก็เป็นเพียงการตีความอย่างผิดพลาดของสื่อ บอกยังไม่เคยได้รับการติดต่อเข้ามา และอันดับแรกก็ต้องผ่านการพิจารณาของสโมสรก่อน
  • กูรูบอลสเปนเชื่อบาร์ซ่าบ่จี๊บีบขายเนย์มาร์
    กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน แจงอย่าปัดโอกาสที่ เนย์มาร์ จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมใดก็ตามในอนาคต เพราะตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีเงินมากพอที่จะประเคนสัญญางามๆ ล่อให้ เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่เล่นกับทีมแบบพร้อมหน้าพร้อมตายาวๆ
  • ซาเน็ตติยกเมสซี่เก่งสุดไม่ต้องคว้าแชมป์บอลโลก
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยก ลิโอเนล เมซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติจาก บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จเยอะแยะมากมายจนคู่ควรกับคำว่านักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกด้วยซ้ำ พร้อมเชิดชู "อ้วนพลิ้ว" โรนัลโด้ คือผู้เล่นเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดเท่าที่วงการลูกหนังเคยมีมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »