ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่เบียดโด้ซื้อรถแพงสุดในโลก32ล้านยูโร

เมสซี่เบียดโด้ซื้อรถแพงสุดในโลก32ล้านยูโร

Posted 10/02/2016 by siamsport

 

เห็นตัวเลขแล้วตาลุก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมประมูลรถยนต์ เฟอร์รารี่ สีแดงเพลิงคันงาม แต่ต้องแพ้ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลก ซื้อไปครอบครองได้สำเร็จในบั้นปลาย

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า เอาชนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ในการประมูลรถยนต์ เฟอร์รารี่ สุดหรู มาครอบครองเป็นกรรมสิทธิ์ ด้วยวงเงินราว 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ผู้ซื้อรายหนึ่งซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม เพิ่งซื้อรถยนต์ เฟอร์รารี่ 335 เอส สไปเดอร์ สกาเลียตติ ปี 1957 สีแดงเพลิง ในงานประมูลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยราคา 32 ล้านยูโร ส่งผลให้กลายเป็นรถยนต์ที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งองค์กรโปรโต้ ฝ่ายจัดงาน ซึ่งมี อเลสซานโดร โปรโต้ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวอิตาลีคนดัง เป็นเจ้าของ เปิดเผยว่า เมสซี่ คือผู้ซื้อคนดังกล่าว

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดงานยังเปิดเผยด้วยว่า โรนัลโด้ ให้ความสนใจในการทุ่มเงินเพื่อซื้อรถคันดังกล่าวเช่นกัน แต่ต้องพลาดไปเนื่องจากแพ้ เมสซี่ ในการประมูลนั่นเอง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาปอร์เต้โต้ไม่ได้ปัดข้อเสนอบาร์ซ่า
    อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา ออกโรงโต้ไม่เคยบอกจะปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า และเรื่องที่ออกมานั้นก็เป็นเพียงการตีความอย่างผิดพลาดของสื่อ บอกยังไม่เคยได้รับการติดต่อเข้ามา และอันดับแรกก็ต้องผ่านการพิจารณาของสโมสรก่อน
  • กูรูบอลสเปนเชื่อบาร์ซ่าบ่จี๊บีบขายเนย์มาร์
    กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน แจงอย่าปัดโอกาสที่ เนย์มาร์ จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมใดก็ตามในอนาคต เพราะตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีเงินมากพอที่จะประเคนสัญญางามๆ ล่อให้ เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่เล่นกับทีมแบบพร้อมหน้าพร้อมตายาวๆ
  • ซาเน็ตติยกเมสซี่เก่งสุดไม่ต้องคว้าแชมป์บอลโลก
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยก ลิโอเนล เมซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติจาก บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จเยอะแยะมากมายจนคู่ควรกับคำว่านักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัน ไม่จำเป็นต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกด้วยซ้ำ พร้อมเชิดชู "อ้วนพลิ้ว" โรนัลโด้ คือผู้เล่นเบอร์ 9 ที่เก่งที่สุดเท่าที่วงการลูกหนังเคยมีมา
  • เมสซี่เตรียมตรวจไตเพิ่ม
    บาร์เซโลน่า ระบุเอง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง เตรียมรับการตรวจไตเพิ่มเติม แต่ประกาศชัด แข้งวัย 28 ปี จะกลับมาซ้อมกับทีมในวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »