ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โปรอาร์มควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์

โปรอาร์มควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์

Posted 14/02/2016 by siamsport

      

 

"โปร์อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ดีกรีแชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์ 3 รายการและมือ 1 เอเชียนทัวร์ 2013 จูงมือ "น้องแฟน" ธัญญาธร ไชยรัตน์ แฟนสาวคนสวยที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วนี้ๆ จดทะเบียนสมรสหมู่ ในกิจกรรม "วันแห่งความรัก" ในงานการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2016 ที่ ไร่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย "โปร์อาร์ม" เผยได้วันเวลาสถานที่วันแต่งงานแล้วแต่ขอแจ้งให้ทราบภายหลัง พร้อมเตรียมปั๊มลูกหวังมีทายาท 6 คน

บริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้ร่วมกับ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จัดกิจกรรม "วันแห่งความรัก" ภายใต้ชื่อ "บอลลูนเลิฟ" ภายในงานการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ "สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2016" ที่ ไร่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย  เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เป็นประธานในงาน

การจัดกิจกรรมฉลองวันแห่งความรัก ภายใต้ชื่อ "บอลลูนเลิฟ" ในครั้งนี้ได้มีการจัดพิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ ให้กับคู่รักจำนวน 20 คู่ จากทั่วประเทศที่ถูกคัดเลือกมาจากที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ SinghaParkChiangrai ด้วยการโพสต์รูปพร้อมบอกข้อความ "เหตุใดจึงอยากบอกรักบนฟ้า" ซึ่ง 1 ในคู่รักจำนวน 20 คู่ นั้นมีคู่ของ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ "น้องแฟน" ธัญญาธร ไชยรัตน์ แฟนสาวคนสวย ซึ่งทั้งคู่เตรียมที่จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วๆ นี้ มาร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ ให้กับคู่รักจำนวน 20 คู่ ในครั้งนี้ได้เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่บริเวณหน้าไร่สิงห์ปาร์คเชียงราย โดยคู่รักจำนวน 20 คู่ นำโดยคู่ของ "โปร์อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์  ดีกรีแชมป์ยูโรเปี้ยนทัวร์ 2  รายการและมือ 1 เอเชียนทัวร์ 2013 กับ "น้องแฟน" ธัญญาธร ไชยรัตน์ แฟนสาวคนสวย ได้การร่วมกันทำบุญตักบาตร ก่อนที่จะเข้าพิธีจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการในเวลา 7 นาฬิกา โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ภูษิต ไชยทอง นายอำเภอเมืองเชียงรายเป็นผู้รับจดทะเบียนในครั้งนี้ท่ามกลางสักขีพยานและสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวในครั้งนี้อย่างมากมาย ก่อนที่คู่รักทั้ง 20 คู่ จะได้รับเชิญขึ้นบอลลูนยักษ์ที่มาเข้าร่วมในการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ "สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2016"  เพื่อขึ้นไป "บอกรักกันบนฟ้า" ตามคอนเซปต์ "บอลลูนเลิฟ"

โดยกิจกรรมการขึ้นไปบอกรักบนบอลลูนในครั้งนี้ คู่ของ "โปร์อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ "น้องแฟน" ธัญญาธร ไชยรัตน์ ได้ขึ้นบอลลูกยักษ์ "ทรงรูปหัวใจสีแดงสด" ของประเทศยูเครน  ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามและสุดแสนจะโรแมนติก

"โปรอาร์ม" กล่าวว่า  "การมาร่วมกิจกรรมการและจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ตนเองอยากทำอะไรที่พิเศษในกับคนรักในวันพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์ และต้องการมอบสิ่งดีๆ ในกับคนรักของตนที่คอยร่วมทุกข์ร่วมสุขและคอยให้กำลังใจกับผมมาตั้งแต่ผมยังไม่มีอะไรจนมาก้าวมาประสบความสำเร็จในวันนี้"

"การได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต้องบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นมากว่าเพราะการบอกรักบนบอลลูนถือเป็นอะไรพิเศษมาก เพราะผมเองและน้องแฟนเองก็ไม่เคยขึ้นบอลลูนมาก่อน ทำให้รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับเราสองคนมากๆ"

"ส่วนเรื่องวันแต่งงานเราได้มีการกำหนดวันและสถานที่ไว้แล้ว แต่ขอแจ้งให้ทราบภายหลัง ขณะที่แผนในอนาคตตนวางแผนไว้อยากมีลูกมีสักครึ่งโหล  แต่ทั้งนี้ผมต้องขอบคุณสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ทำให้เราสองคนได้มาร่วมกิจกรรมที่สุดพิเศษในวันพิเศษๆ แบบนี้" กริเดช อภิบาลรัตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 คู่รักลูกหนังวาเลนไทน์
    เนื่องด้วยช่วงเทศกาลวันแห่งความรักวันวาเลนไทน์ เราไปดูนักเตะ และแฟนสาวสุดสวยของแต่ละคนกัน ซึ่งรับประกันได้ว่า ยังปิ๊ง และมีสเน่ห์ เซ็กซี่เหลือเกิน!
  • ทีมดิวิชั่น2ดัตช์ใช้นางแบบชุดชั้นในเป็นมาสคอต
    ไอเดียเด็ด ! อาร์เคซี วาลไวก์ ใช้แผนสุดติ่งโดยจ้างนางแบบชุดชั้นในมาทำหน้าที่เป็นมาสคอตแทนเด็กๆ ในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่รู้เป็นเพราะบรรดาแข้งของทีมมัวแต่สมาธิแตกเมื่อเห็นความอึ๋มของสาวๆ หรือเปล่า ถึงทำให้ทีมแพ้ เอ็มเมน ในเกมลีก
  • รอยส์อินเลิฟ!ปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยชาวเยอรมัน
    เวลานี้โลกทั้งใบกำลังกลายเป็นสีชมพูสำหรับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน หลังยืนยันว่ากำลังสานสัมพันธ์กับนางแบบสุดเซ็กซี่ร่วมชาติจริง หลังปิ๊งกันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
  • โด้ยิ้ม!ยอมเปรอะสีโปรโมตกางเกงในCR7
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หวังนำสินค้าแบรนด์ดังของตัวเองตีตลาดให้มากยิ่งกว่าเดิม ลงทุนยอมเปรอะเปื้อนสีทั้งตัว เพื่อโปรโมตกางเกงในสุดเท่สำหรับท่านชาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »