ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยู่ครบ!ยูเว่ไม่ปล่อยดีบาล่า-ป็อกบา-อัลเลกรี

อยู่ครบ!ยูเว่ไม่ปล่อยดีบาล่า-ป็อกบา-อัลเลกรี

Posted 16/02/2016 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้บริหารยูเวนตุส ยืนยัน เปาโล ดีบาล่า หัวหอกฟ้า-ขาว และ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ จะอยู่เป็นมิ่งขวัญในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ไปอีกนาน เพราะเป็นนักเตะสำคัญ ไม่มีทางปล่อยไปง่ายๆ รวมถึงเคสของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนเก่ง ที่มีข่าวกับเชลซี

จูเซ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนกรานหนักแน่นว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ และ ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สองผู้เล่นคนสำคัญ จะไม่ย้ายทีมไปไหนทั้งนั้นในอนาคตอันใกล้ ท่ามกลางข่าวลือว่าพวกเขาได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ๆ ทั้ง บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

ป๊อกบา นั้นผ่านการพิสูตจน์ตัวเองมาแล้วว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของยุโรป และเป็นข่าวย้ายทีมมาหลายช่วงตลาดซื้อขาย ขณะที่ ดีบาล่า เพิ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ และฟอร์มที่ดีวันดีคืนทำให้เขาได้รับควารมสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ มาร์ร็อตต้า บอกว่า ยูเว่ ไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะทั้งงสองคนออกจากทีม

"ยูเวนตส อยู่ในสถานะที่สามารถปฏิเสธการทาบทามเปาโล และเราก็ทำมาแล้ว เขาจะเก่งขึ้นเรื่อยๆ ตามประสบการณ์ แต่ตอนนี้เขาก็เก่งแล้ว การขายเขาไม่อยู่ในทางเลือกของยูเวนตุส และนี่ก็เป็นกรณีเดียวกับ ป๊อกบา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เราต้องการครองความยิ่งใหญ่ในอิตาลี และสร้างแรงกระเพื่อมในเวทียุโรป"

นอกจากนักเตะที่เนื้อหอมแล้ว โค้ชมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็มีข่าวกับเชลซี และ มาร์ร็อตต้า ยืนยันเหมือนกันว่า "มีเหตุผลมากมายที่เราอยากให้ อัลเลกรี อยู่ทำงานไปอีกหลายๆ ปี เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม และยูเวนตุส ก็เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ การหาโค้ชเก่งๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย และวัฏจักรของเขากับ ยูเวนตุส ก็ยังไม่สิ้นสุด วัฏจักรความสำเร็จของเขายังไม่จบ และผมคิดว่านี่ก็เป็นสิ่งที่เขาต้องการเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเต็ง1ซิวป็อกบาหลังบาร์ซ่าล้มแผนล่าตัว
    บาร์เซโลน่า พับแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา เหตุต้องการมองแข้งเสริมแนวรับมากกว่า ส่งผล แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นตัวเต็งว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของดาวเด่น ยูเวนตุส โดยมี เรอัล มาดริด พร้อมแจมไล่ล่าตัวอดีตแข้ง แมฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน
  • ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016
    อาดิดาส เปิดตัวลูกบอลสำหรับเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองมิลาน ในซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยมีการนำโรงอุปรากรชื่อดังของเมืองกับตัวสนาม ซาน ซิโร่ มาตกแต่งเป็นลวดลายด้วย
  • ควันหลง! ป็อกบาเผยเมสซีให้คำแนะนำวันบัลลงดอร์
    กองกลางเบอร์ 10 เจ้าม้าลาย เผย เขาได้รับคำแนะนำจากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาในวันประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกเดือนก่อน
  • ป็อกบาเผยเมสซี่เคยให้คำแนะนำดีๆมากมาย
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย ลิโอเนล เมสซี่ เคยให้คำแนะนำดีๆ มากมายกับตน ระบุตั้งเป้าจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และวาดฝันสักวันหนึ่งจะคว้าบัลลงดอร์ มาประดับเกียรติยศให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »