ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview เอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - ฮัลล์ ซิตี้

Preview เอฟเอ คัพ : อาร์เซนอล - ฮัลล์ ซิตี้

Posted 19/02/2016 by goal.com

อาร์เซนอล จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึก เอฟเอ คัพ ได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง Bugaboo TV

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล จะยังคงไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, โธมัส โรซิคกี้ และ ซานติ กาซอร์ลา ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ คีแรน กิ๊บบ์ส และ กาเบรียล เปาลิสต้า ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ คาดว่าเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควร โดยคาดว่านักเตะตัวหลักอย่าง โลร็อง กอสเซียลนี, เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชส และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ น่าจะได้พัก ขณะที่ ดาบิด ออสปินา, คัลลัม แชมเบอร์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี และ แดนนี เวลเบ็ค จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน

ฮัลล์ ซิตี้ อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ อดามา ดิโอมานเต้ รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นผู้เล่นหลักรายอื่นพร้อมลงสนามครบครัน แนวรับนำทัพโดย ไมเคิล ดอว์สัน แดนกลางมี แจ็ค ลิเวอร์มอร์ ยืนเป็นตัวหลัก ขณะที่แดนหน้ายังต้องฝากความหวังไว้ที่ อาเบล เฮอร์นันเดซ เช่นเคย 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I ออสปินา(GK), เบลเยริน, แมร์เตซัคเกอร์, แชมเบอร์ส, มอนเรอัล, ฟลามินี, เอลเนนี, วัลค็อตต์, แชมเบอร์เลน, แคมป์เบลล์, เวลเบ็ค

ฮัลล์ I แม็คเกรเกอร์(GK), โอดูบาโญ, ดอว์สัน, เดวีส์, โรเบิร์ตสัน, สน็อดกราสส์, ลิเวอร์มอร์, ฮัดเดิลสตัน, คลูซาส, ดิยาเม, เฮอร์นันเดซ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโอว์นจวกแข้งปืนไร้สาระถ่ายภาพหลังชนะเลสเตอร์
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของบรรดาแข้งรุ่นน้อง "เดอะ กันเนอร์ส" ที่รวมตัวถ่ายภาพระรื่น ระบุถ้าเป็นตนแค่เก็บชัยชนะคงไม่เสียเวลามาถ่ายภาพเด็ดขาด เพราะการจะทำแบบนั้นหมายถึงการที่นำทีมคว้าแชมป์ได้แล้ว ชี้ชัด ปีเตอร์ เช็ก ยังไม่สนใจที่จะถ่ายด้วย เพราะเขารู้ว่านี่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม
  • เวนเกอร์เล็งตั้งเช็กเป็นกัปตันปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เตรียมตั้ง ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบตัวเก๋า เป็นกัปตันทีมคนใหม่ช่วงจบซีซั่นนี้ หลัง มิเกล อาร์เตต้า กองกลางของทีม เตรียมอำลาสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้
  • รุ่นแรก! มิลล์บอกปิแรสนำเทรนด์พุ่งล้มสู่พรีเมียร์ลีก
    อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเชื่ออดีตปีกจอมเลื้อยของไอ้ปืนใหญ่คือต้นตำรับการพุ่งล้มของพรีเมียร์ลีก
  • ยังมีประโยชน์!ปืนเล็งกระชากคาร์ริคเสริมทัพ
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเล็งดึง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 34 ปีจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »