ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ย้ำแข้งหงส์!ต้องฟอร์มคงเส้นคงวากว่านี้

คล็อปป์ย้ำแข้งหงส์!ต้องฟอร์มคงเส้นคงวากว่านี้

Posted 21/02/2016 by siamsport

จุดที่ต้องแก้ไข! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับพอใจฟอร์มลูกทีมในเกมบุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก ไร้สกอร์ แต่เสียดายเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่สำเร็จ มั่นใจแข้ง "หงส์แดง" ยังระเบิดฟอร์มได้แจ่มมากกว่านี้ เร้านักเตะต้องโชว์เพลงแข้งให้ดีสม่ำเสมอกว่านี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้นลูกทีมให้ทำผลงานคงเส้นคงวากว่านี้ หลังทำได้เพียงบุกเสมอ เอาก์สบวร์ก 0-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา

กุนซือ "หงส์แดง" ที่มีคิวนำ "หงส์แดง" รับการมาเยือนของคู่แข่งจากเยอรมัน ในเกมนัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.นี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ความรู้สึกของผมบอกว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เราควรพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้เสมอ ผมรู้ว่าลูกทีมต้องการโชว์ฟอร์มที่ดี แต่มีหลากหลายเหตุผลที่มันออกมาไม่ดีนัก"

"เกมกับ แอสตัน วิลล่า (บุกชนะ 6-0 ในลีก) เป็นเกมที่ทีมชุดนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลง จากการที่พวกเขาไม่ได้ลงเล่นร่วมกันในระบบนี้บ่อยครั้งนัก แต่ผลลัพธ์มันออกมาดีอย่างยิ่ง เกมวันพฤหัสบดี มันยากลำบากมากขึ้นจากการที่ เอาก์สบวร์ก วางแผนได้ดี พวกเขาเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

"เราควรอยู่กับความจริง ผลลัพธ์ออกมาดีใน ยูโรปา ลีก จากการลงเล่นนัดแรกในฐานะทีมเยือน นั่นน่าพอใจอย่างยิ่ง ฟอร์มการเล่นของเราทำได้น่าพอใจในบางช่วง เราน่าจะยิงประตูได้ แต่ในฐานะเกมที่สมบูรณ์แบบ ผมรู้สึกไม่ค่อยพอใจนักบอกตามตรง คุณคงเห็นแล้วว่าเราสู้เพื่อทำผลงานให้คงเส้นคงวา มันเป็นการต่อสู้ที่หนักหนาสาหัสอย่างยิ่ง เราต้องลงเล่นนัดรีแมตช์ที่ แอนฟิลด์ สัปดาห์หน้า ดังนั้นนั่นจึงเป็นเรื่องดีสำหรับเรา" คล็อปป์ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »