ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยันไทยลีกเปิดสนาม5มี.ค.18ทีมร่วมบู๊,ด.1มีแค่17ทีม

ยันไทยลีกเปิดสนาม5มี.ค.18ทีมร่วมบู๊,ด.1มีแค่17ทีม

Posted 22/02/2016 by siamsport

เรียกประชุมตัวแทนไทยลีก-ดิวิชั่น 1 ยันชัดเปิดลีก 5 มี.ค. แน่นอน ตำรวจ,สระบุรี ไร้ชื่อไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง ขณะที่ดิวิชั่น 1 แข่ง 17 ทีม

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมพร้อมเปิดฤดูกาล 2016 ของศึกพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์ และ ยามาฮ่า ลีกดิวิชั่น 1 ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมาที่ รร.ดิ เอมเมอรัลด์ รัชดาฯ มีการเรียกประชุมตัวแทนสโมสรเข้าร่วมประชุม และชี้แจงเรื่องกฎกติกา ในการแข่งขัน

หลังจากจบสิ้นการประชุม พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการประชุมวันนี้ก็เป็นเรื่องของกฎกติกาต่างๆสำหรับปีนี้ เพื่อให้เข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน และในพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์และดิวิชั่น 1 ก็จะเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 5 มี.ค. นี้ โดยพรีเมียร์ลีกจะมี 18 ทีม ส่วนเรื่องที่เปิดโอกาสให้มีการส่งคลับไลเซนซิ่งใหม่นั้น ทั้งเพื่อนตำรวจ และสระบุรี เอฟซี ก็ไม่ผ่านเรื่องคลับไลเซนซิ่ง ทำให้ไม่ได้แข่งในปีนี้แน่นอน ส่วนดิวิชั่น 1 ปีนี้จะมี 17 ทีม เพราะพิจิตร เอฟซี พักทีม และทีมที่พักหลังกลับมาก็ต้องกลับไปเล่นดิวิชั่นที่อยู่ล่างกว่า

ในขณะที่โปรแกรมของทีมชาติก็เตรียมแผนการในการวางโปรแกรมเพื่อที่จะได้เปิดทางให้กับทีมชาติได้เตรียมพร้อมตามกฎตามโปรแกรม ส่วนในเรื่องผู้ตัดสินหลังจากแมตช์แรกที่เห็นในการแข่งขันของถ้วยพระราชทาน ก ซึ่งดูแล้วผู้ตัดสินก็มีความตั้งใจในการทำหน้าที่แต่เมื่อมีการผิดพลาดก็ต้องมาพิจารณา เบื้องต้นก็ได้สั่งพักงาน 3 คน ไปแล้วจนกว่าจะมีการตรวจสอบเรียบร้อย และในลีกเช่นกันเราก็จะมีมาตรการลงโทษที่ชัดเจนหากมีการผิดพลาดขึ้นมา

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดสนามฤดูกาล 2016 พรีเมียร์ลีกไทยแลนด์มีดังนี้ วันที่ 5 มี.ค. 2559 ราชนาวี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล เวลา 18.00 น. สนาม กม.5 สัตหีบ, ศรีสะเกษ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี เวลา 18.00 น. สนามศรีนครลำดวน, เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี เวลา 19.00 น. สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา, บีอีซี เทโรศาสน พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เวลา 20.00 น. สนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา

วันที่ 6 มี.ค. 2559 แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บีบีซียู ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี, ชลบุรี เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม และ บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ เวลา 20.00 น. สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม

โปรแกรม ยามาฮ่าลีกวัน วันที่ 5 มี.ค.2559 กระบี่ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. สนามกีฬากลาง จ.กระบี่, ระยอง เอฟซี พบ สมุทรสงคราม อาร์แอร์ไลน์ เวลา 18.00 น. สนามกีฬา จ.ระยอง, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. สนาม ธูปะเตมีย์, การท่าเรือ เอเฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี เวลา 18.00 น. สนาม แพท สเตเดี้ยม

วันที่ 6 มี.ค. 2559 บางกอก เอฟซี พบ อ่างทอง เอฟซี เวลา 18.00 น. สนาม เฉลิมพระเกียรติ บางมด, ลำปาง เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี เวลา 18.00 น. สนาม กีฬา จ.ลำปาง, ประจวบ เอฟซี พบ สงขลา ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. สนามกีฬา สามอ่าว สเตเดี้ยม และ พีทีที ระยอง พบ อุบล ยูเอ็มที เวลา 19.00 น. สนาม พีทีที สเตเดี้ยม

ขณะที่คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี จากโปรแกรมเดิมที่จะแข่งขัน ในวันที่ 26 ก.พ. 2559 ได้เลื่อนโปรแกรมการแข่งขันไปเป็นวันที่ 15 เม.ย. 2559 เนื่องจากขุนพล "ปราสาทสายฟ้า" มีคิวบุกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ในวันที่ 16 มี.ค. นี้ ทำให้ต้องเลื่อนโปรแกรมมาเล่นในวันดังกล่าวแทน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมยศรับผิดขอโทษกิเลน,สั่งพักงาน3กรรมการไม่มีกำหนด
    ''บิ๊กอ๊อด''พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ถึงขั้นออกปากขอโทษสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงความผิดพลาดของผู้ตัดสินที่ตัดสินพลาดในเกมถ้วย ก ก่อนประชุมเซตระบบลีกอาชีพใหม่ โดยนายกลูกหนังคนใหม่เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า หากเปาพลาดอย่างน่าเกลียด มีสิทธิ์จะโดนแบน 2-3 ปี แต่ว่าในเคสของเปาฉาวถ้วย ก มีหลักฐานชัดเจนว่าผิดพลาด แต่ยังสั่งแค่พักงานไม่มีกำหนด
  • วิคเตอร์พอใจที่3เอเชียรับศึกโลกต้องพร้อมกว่านี้
    วิคเตอร์ เฮอร์แมน พอใจภาพรวมเพราะการเตรียมทีมไม่ดี แต่ก็ปรับทีมมาเรื่อยตั้งแต่เกมแรกจนลงตัวในท้ายที่สุด เผยไปชิงแชมป์โลกต้องเตรียมตัวให้ดีกว่านี้ ด้าน "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมก็พอใจกับลูกทีม ชี้ชิงแชมป์ต้องปรับทั้งระบบ พร้อมส่งมอบความสำเร็จให้สมาคมฟุตบอลฯ และยินดีเปิดทางให้ผู้ที่เหมาะสมเข้ามาสานงานต่อ
  • กิเลนผยองพร้อมปล่อยปิยพลหาความท้าทายใหม่
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประกาศรับข้อเสนอทุกทีมที่ต้องการได้ตัว ปิยพล ผานิชกุล ไปร่วมทัพหลัง ''เจ้าไดร์'' ต้องการออกจากทีมแสวงหาความท้าทายใหม่ อีกทั้งในทีมเต็มไปด้วยกองหลังที่แน่นขนัดแล้วนั่นเอง
  • ศุภวุฒิสุดติ่ง!กด4เม็ดวันสุดท้ายซิวดาวซัลโว
    "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าตัวเก่งทีมโต๊ะเล็กไทย ผงาดครองตำแหน่งดาวซัลโวศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่อุซเบกิสถาน จากผลงาน 14 ประตูจากการลงสนาม 6 เกม ช่วยให้ทีมชาติไทย คว้าอันดับ 3 กลับบ้าน พร้อมตั๋วไปลุยรายการชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบียต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »