ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ราศีจับ!กรูยิชเผยสาวขอคบอื้อหลังซบหงส์

ราศีจับ!กรูยิชเผยสาวขอคบอื้อหลังซบหงส์

Posted 23/02/2016 by siamsport

มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เผย มีสาวๆ มาขอคบกับตนเยอะมากหลังจากที่ได้ซบตัก "หงส์แดง" แล้ว แต่ชี้ ไม่มีใครที่ดูแล้วจริงจังเลย จนทำให้ตอนนี้ยังโสดอยู่

มาร์โก กรูยิช กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าหลังจากที่เซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" แล้วนั้น มันก็มีสาวๆ มาขอคบกับตนมากกว่าแต่ก่อนเยอะ

แข้งวัย 19 ปี เซ็นสัญญากับทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 5.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270.3 ล้านบาท) ก่อนที่จะถูกส่งกลับไปเล่นให้ เร้ด สตาร์ เบลเกรด แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ทันที

"ตอนนี้ผมได้รับคำขอคบจากสาวๆ มากกว่าแต่ก่อน แต่ก็ไม่มีอันไหนที่ดูจริงจังเลยล่ะนะ ตอนนี้ผมยังโสดอยู่" กรูยิช เผย โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงเล่นในลีกให้ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ไปแล้ว 22 เกม และทำได้ 5 ประตู
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดศึกผี-สิงห์แย่งดอนนารุมม่า
    สื่อปูดข่าว ลิเวอร์พูล ขอเปิดศึกกับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่ง เอซี มิลาน มาเสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "รอสโซเนรี่" ฤดูกาลนี้ จนถูกขนานนามว่าเป็น "จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป"
  • สถิติคล็อปป์พาหงส์ชนะเท่าปู่รอยตอนโดนเด้ง
    สถิติเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพา ลิเวอร์พูล ชนะคู่แข่งแค่ 41.94 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับ รอย ฮ็อดจ์สัน ตอนที่ โดนเด้งเมื่อ 5 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม บรรดา "เดอะ ค็อป" ยังหนุนหลังกุนซือชาวเยอรมันเต็มที่ แม้ผลงานยังไม่หรูอย่างที่คาดหวังก็ตาม
  • คล็อปป์ย้ำแข้งหงส์!ต้องฟอร์มคงเส้นคงวากว่านี้
    จุดที่ต้องแก้ไข! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับพอใจฟอร์มลูกทีมในเกมบุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก ไร้สกอร์ แต่เสียดายเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่สำเร็จ มั่นใจแข้ง "หงส์แดง" ยังระเบิดฟอร์มได้แจ่มมากกว่านี้ เร้านักเตะต้องโชว์เพลงแข้งให้ดีสม่ำเสมอกว่านี้
  • หงส์ถกขายสิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์มูลค่า90ล้านป.
    ลิเวอร์พูล เตรียมคอนเฟิร์มสปอนเซอร์ที่ได้สิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์หลักฝั่ง เมน สแตนด์ ก่อนซัมเมอร์นี้ หลังปัจจุบันกำลังถกหาข้อสรุปกับ 3 ตัวแทนที่ให้ความสนใจ ขณะที่ยังเดินหน้าหาผู้สนับสนุนหลักรายใหม่สำหรับชุดซ้อมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »