ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติคล็อปป์พาหงส์ชนะเท่าปู่รอยตอนโดนเด้ง

สถิติคล็อปป์พาหงส์ชนะเท่าปู่รอยตอนโดนเด้ง

Posted 22/02/2016 by siamsport

สถิติเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพา ลิเวอร์พูล ชนะคู่แข่งแค่ 41.94 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับ รอย ฮ็อดจ์สัน ตอนที่ โดนเด้งเมื่อ 5 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม บรรดา "เดอะ ค็อป" ยังหนุนหลังกุนซือชาวเยอรมันเต็มที่ แม้ผลงานยังไม่หรูอย่างที่คาดหวังก็ตาม

"เมโทร" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่า มีเปอร์เซ็นต์พา "หงส์แดง" ชนะเท่ากับตอนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน โดนไล่ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2011

 หลังจากคุม ลิเวอร์พูล ผ่านไป 31 เกมนั้น กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งพาทีมชนะได้เพียง 41.94 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับ ฮ็อดจ์สัน เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก่อนที่ "ปู่รอย" จะได้มาเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม แฟนบอล "หงส์แดง" ยังคงหวังว่า อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะพาทีมโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในเร็วๆ นี้ หลังการเข้ามาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดา "เดอะ ค็อป" อย่างมาก

ทั้งนี้ คล็อปป์ มีโปรแกรมพา "หงส์แดง" ลงเล่นนัดต่อไป ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เอาก์สบวร์ก จากเยอรมัน ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ. ก่อนดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ในถ้วย แคปปิตอล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ย้ำแข้งหงส์!ต้องฟอร์มคงเส้นคงวากว่านี้
    จุดที่ต้องแก้ไข! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับพอใจฟอร์มลูกทีมในเกมบุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก ไร้สกอร์ แต่เสียดายเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่สำเร็จ มั่นใจแข้ง "หงส์แดง" ยังระเบิดฟอร์มได้แจ่มมากกว่านี้ เร้านักเตะต้องโชว์เพลงแข้งให้ดีสม่ำเสมอกว่านี้
  • หงส์ถกขายสิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์มูลค่า90ล้านป.
    ลิเวอร์พูล เตรียมคอนเฟิร์มสปอนเซอร์ที่ได้สิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์หลักฝั่ง เมน สแตนด์ ก่อนซัมเมอร์นี้ หลังปัจจุบันกำลังถกหาข้อสรุปกับ 3 ตัวแทนที่ให้ความสนใจ ขณะที่ยังเดินหน้าหาผู้สนับสนุนหลักรายใหม่สำหรับชุดซ้อมอีกด้วย
  • คล็อปป์ยันชิงดำลีกคัพไม่กระทบเกมดวลเอาก์สบวร์ก
    สำคัญทั้ง 2 รายการ! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เตือนลูกทีมห้ามมองข้าม เอาก์สบวร์ก ใน ยูโรปา ลีก นัด 2 และไม่ควรคิดถึงเกมชิงดำลีก คัพ กับ แมนฯ ซิตี้ มากเกินไป พร้อมกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม
  • แชร์ว่อน!มาติปเคยลื่นแล้วโดนฉกยิงเหมือนเจิดเปี๊ยบ
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! มีการแชร์ว่อนคลิป โจเอล มาติป ว่าที่กองหลัง ลิเวอร์พูล เคยลื่นล้มจนโดนคู่แข่งฉกบอลไปกระทุ้งประตูในลักษณะเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" สมัยลุ้นแชมป์ปี 2014 เปี๊ยบเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »