ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้ชมคล็อปป์ช่วยยกระดับฝีเท้าแข้งหงส์

คูตี้ชมคล็อปป์ช่วยยกระดับฝีเท้าแข้งหงส์

Posted 23/02/2016 by siamsport

คนนี้ใช่เลย! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อไม่มีกุนซือคนไหนเหมาะกับการคุมทัพ "หงส์แดง" มากไปกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกแล้ว ชมอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กำลังนำทีมเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง มั่นใจต้นสังกัดมีลุ้นคว้าแชมป์สำคัญมาครอง หากนักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับปรัชญาการทำทีมของยอดโค้ชชาวเยอรมันได้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ว่าช่วยเปลี่ยนตนและเพื่อนร่วมทีมให้กลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์จอมเทคนิคชาวแซมบ้า กล่าวว่า "เขาสร้างสรรค์ทีมที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่ ดอร์ทมุนด์ และเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการมีเขาคุมทัพ ในการฝึกซ้อม เราทำงานอย่างหนักและเพลิดเพลินกับวิธีการของเขา ซึ่งช่วยให้เรากลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

"มันค่อยๆ ปรับเปลี่ยนไปทีละนิดในการแข่งขัน และผมคิดว่าทุกคนคงได้เห็นแล้วว่า ปรัชญาการทำทีมของเขามีประสิทธิภาพมากแค่ไหน ถ้าเราสามารถปรับเข้ากับมันได้อย่างถูกต้อง ผมคิดว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องภายใต้การคุมทีมของเขา และเรามั่นใจว่าเราสามารถต่อสู้เพื่อแชมป์รายการสำคัญ และมีช่วงเวลาพิเศษร่วมกับแฟนบอลได้"

"ด้วยสไตล์การเล่นแบบนี้จะมีพื้นที่ว่างมากขึ้นเมื่อเราครองบอล เรายังมีความรับผิดชอบภายในทีม แต่ผู้จัดการทีมสั่งให้เราเล่นตามเกมของเราให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น และมันจะทำให้เราสามารถแสดงตัวตนที่แท้จริงของตัวเองออกมาได้ คล็อปป์ วางความคิดของเขาไปข้างหน้า และสิ่งเหล่านั้นจะทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม" คูตินโญ่ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราศีจับ!กรูยิชเผยสาวขอคบอื้อหลังซบหงส์
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เผย มีสาวๆ มาขอคบกับตนเยอะมากหลังจากที่ได้ซบตัก "หงส์แดง" แล้ว แต่ชี้ ไม่มีใครที่ดูแล้วจริงจังเลย จนทำให้ตอนนี้ยังโสดอยู่
  • หงส์เปิดศึกผี-สิงห์แย่งดอนนารุมม่า
    สื่อปูดข่าว ลิเวอร์พูล ขอเปิดศึกกับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่ง เอซี มิลาน มาเสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "รอสโซเนรี่" ฤดูกาลนี้ จนถูกขนานนามว่าเป็น "จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป"
  • สถิติคล็อปป์พาหงส์ชนะเท่าปู่รอยตอนโดนเด้ง
    สถิติเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพา ลิเวอร์พูล ชนะคู่แข่งแค่ 41.94 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับ รอย ฮ็อดจ์สัน ตอนที่ โดนเด้งเมื่อ 5 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม บรรดา "เดอะ ค็อป" ยังหนุนหลังกุนซือชาวเยอรมันเต็มที่ แม้ผลงานยังไม่หรูอย่างที่คาดหวังก็ตาม
  • คล็อปป์ย้ำแข้งหงส์!ต้องฟอร์มคงเส้นคงวากว่านี้
    จุดที่ต้องแก้ไข! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับพอใจฟอร์มลูกทีมในเกมบุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก ไร้สกอร์ แต่เสียดายเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่สำเร็จ มั่นใจแข้ง "หงส์แดง" ยังระเบิดฟอร์มได้แจ่มมากกว่านี้ เร้านักเตะต้องโชว์เพลงแข้งให้ดีสม่ำเสมอกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »