ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เศร้า!แพทย์ทีมกว่างโซ้งเสียชีวิต

เศร้า!แพทย์ทีมกว่างโซ้งเสียชีวิต

Posted 25/02/2016 by siamsport

สุดเศร้า !''หมอเป้'' สถาพร พิมราช แพทย์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตเพื่อนร่วมทีมร่วมอาลัยเพียบ


สโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจสโมสร เรื่องขอแสดงความเสียใจ แลศาสตร์การกีฬาประจำสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติในสัมปรายภพด้วยเทอญ และร่วมไว้อาลัยกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ นายสถาพร พิมราช หรือ หมอเป้ นักวิทยา
  

 พร้อมกันนี้เหล่าบรรดานักเตะเชียงราย ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นทั้งนักเตะปัจจุบัน หรืออดีตนักเตะที่เคยร่วมงานกับ"หมอเป้" โดยจะมีการนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาที่บ้านเกิดจ.นครพนมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : ดิโอโก้พัก 3สัปดาห์ ชวดเยือนซานตง
    ปราสาทสายฟ้าได้รับข่าวไม่สู้ดีนักหลังผู้จัดการทีมเผย ว่าดาวยิงตัวเก่งไหล่หลุดจากเกมล่าสุด โดยคาดว่าเบื้องต้นต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์
  • ฟุตซอลเดินสายออกทีวี-เฮอร์มันส์ยันจ่อคุยบิ๊กป๋อม
    ฮอตจัด!! แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 3 ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย"เอเอฟซี ฟุตซอล แชมป์เปี้ยนชิพ 2016"ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เดินสาย ออกรายการสนาม ข่าว 7 สี ช่วงกีฬา และรายการ สปอร์ตแฟน ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7
  • OFFICIAL : บีจีคว้าตัว “เฉลิมเกียรติ” เสริมหนึบ 1 ปี
    บางกอกกล๊าส เดินหน้าเสริมหลังบ้าน รวบ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน มือกาวโปลิศ มาร่วมทีม เซ็นสัญญา 1 ปี
  • ซิโก้รับนโยบายบิ๊กอ๊อดร่วมเขียนโร้ดแมปพัฒนาบอลไทย
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สั่งงาน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย และ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ในฐานะประธานฝ่ายเทคนิค ร่วมเขียนแผนการทำงานโร้ดแมประยะยาว 10 ปีในการนำไปพัฒนาวงการลูกหนังและทีมชาติไทย เพื่อนำไปเสนอผู้ให้ความสนใจจะสนับสนุนคาดจะต้องใช้งบประมาณร่วม 1,000 ล้านบาทเลยทีเดียว ด้าน "ซิโก้" เผยเตรียมเรียกแข้งชุดหลักฟูลทีมเต็มทัพ 14 มี.ค. นี้บุกเยือนอิรัก เพื่อเก็บแต้มเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ขณะเดียวกันรอปรึกษาสมาคมเรื่องแมตช์อุ่นเครื่องอีกครั้งหลังจอร์แดนส่งหนังสือเชิญมาเพราะกำหนดวันที่ 20 มี.ค.เกรงใกล้วันแข่งอิรักนักเตะเจ็บไม่คุ้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »