ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยตั้งผบ.ตร.เป็นประธานเพื่อจับล้มบอล,นักเลงในสนาม

เผยตั้งผบ.ตร.เป็นประธานเพื่อจับล้มบอล,นักเลงในสนาม

Posted 25/02/2016 by siamsport

 พล.ต.ท.บริหาร เสี่ยงอารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า การเชิญ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา มาเป็นประธานบริษัทพรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นความคิดของตน ที่ได้นำเสนอให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง พิจารณาให้ความเห็นชอบในฐานะที่บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ให้เป็นผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ประจำปี 2559-2562


"ผมได้รับข้อมูลเรื่องการล็อกผล เรื่องการพนัน เรื่องการทำหน้าที่ที่ไม่โปร่งใสของกรรมการ และผู้มีอิทธิพล ในวงการฟุตบอล มามาก ผมจึงไปปรึกษากับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ซึ่งท่านมีเครือข่ายที่จะตรวจสอบเรื่องนี้ได้ และท่านทำงานประสานกับ interpol อยู่แล้ว ผมมั่นใจว่า เกมการแข่งขันฟุตบอลจะสนุกขึ้น หากปลอดจากอิทธิพลและการชี้นำของพวกนักพนัน หลายคนห่วงว่าไทยลีก จะล่มเพราะการล็อกผล เพื่อประโยชน์ของนักพนัน เหมือนลีกหลายประเทศ ผมจะไม่ยอมให้เกิดขึ้น"
 

 พล.ต.ท.บริหาร กล่าวอีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ตอบรับที่จะเข้ามาเป็นประธานบริษัทพรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด โดยที่ท่านไม่ต้องการมีอำนาจหน้าที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงาน และไม่รับเงินเดือน  แต่จะทำหน้าที่ให้คำปรึกษา ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับบริษัทฯ นอกจากนี้ท่านจะให้การสนับสนุนทางด้านการรักษาความปลอดภัยในสนามฟุตบอล เพื่อให้แฟนฟุตบอลได้ชมเกมการแข่งขันอย่างมีความสุข และเป็นกีฬาที่สามารถเข้าชมได้ทั้งครอบครัว เยาวชนจะได้ประโยชน์มาก
 

 สำหรับแฟนบอลบางคน บางกลุ่มที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว รุนแรง และก่อเหตุทะเลาะวิวาท ขอให้ทราบไว้ด้วยว่า ท่านจะถูกดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด และสโมสรที่ท่านรัก จะถูกลงโทษสูงสุด โดยไม่มีการลดหย่อนผ่อนปรน อีกต่อไปเรื่องนี้เป็นนโยบายของสมาคมฯ ที่บริษัทฯ จะต้องดำเนินการอย่างจริงจัง เพื่อให้แฟนบอลส่วนใหญ่มีความสุข สนุกสนานกับการชมและเชียร์สโมสรที่รัก ด้วยความสบายใจและปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือดใหม่!บีจีดัน3ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่
    ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการเปิดตัว 3 แข้งดาวรุ่งที่ถูกผลักดันให้ขึ้นมาเป็นสมาชิกของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล ได้แก่ วรุตม์ บุญสุข, สุรศักดิ์ สมรัตน์ และ กรพัฒน์ นารีจันทร์ โดยมี''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีมร่วมเปิดตัวนักเตะ
  • เศร้า!แพทย์ทีมกว่างโซ้งเสียชีวิต
    สุดเศร้า !''หมอเป้'' สถาพร พิมราช แพทย์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตเพื่อนร่วมทีมร่วมอาลัยเพียบ
  • BREAKING : ดิโอโก้พัก 3สัปดาห์ ชวดเยือนซานตง
    ปราสาทสายฟ้าได้รับข่าวไม่สู้ดีนักหลังผู้จัดการทีมเผย ว่าดาวยิงตัวเก่งไหล่หลุดจากเกมล่าสุด โดยคาดว่าเบื้องต้นต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์
  • ฟุตซอลเดินสายออกทีวี-เฮอร์มันส์ยันจ่อคุยบิ๊กป๋อม
    ฮอตจัด!! แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 3 ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย"เอเอฟซี ฟุตซอล แชมป์เปี้ยนชิพ 2016"ที่ประเทศอุซเบกิสถาน เดินสาย ออกรายการสนาม ข่าว 7 สี ช่วงกีฬา และรายการ สปอร์ตแฟน ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »