ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนลุ้นทริสตัน โด-อดิศรก่อนปิดตลาด

กิเลนลุ้นทริสตัน โด-อดิศรก่อนปิดตลาด

Posted 25/02/2016 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทีม''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายหลังจากที่ก่อนหน้าได้คว้าตัว 4 แข้งดีกรีทีมชาติไทยของ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ยชัยยา และ อดิศักดิ์ ไกรษร เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวต่อเนื่องกับผู้เล่นของมังกรไฟ โดยเฉพาะ ทริสตัน สมชาย โด และ อดิศร พรหมรักษ์


ล่าสุดสาวกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ลุ้นก่อนก่อนตลาดปิด เมื่อมีรายงานว่ารองแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด กำลังจะได้ตัว ทริสตัน สมชาย โด และ อดิศร พรหมรักษ์ 2 ผู้เล่นแนวรับทีมชาติไทยจากค่ายมังกรไฟเข้ามาเสริมทัพอีก
 

 ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า ล่าสุดทั้งคู่ได้เดินทางไปที่สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อพุดคุยสัญญาแล้ว และหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะเปิดตัวเป็นแข้งใหม่กิเลนผยองเร็วๆ นี้ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวต้องรอผู้บริหารเมืองทองออกมายืนยันอย่างเป็นทางการถึงดีลดังกล่าวอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยตั้งผบ.ตร.เป็นประธานเพื่อจับล้มบอล,นักเลงในสนาม
    พล.ต.ท.บริหาร เสี่ยงอารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า การเชิญ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา มาเป็นประธานบริษัทพรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นความคิดของตน ที่ได้นำเสนอให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง พิจารณาให้ความเห็นชอบในฐานะที่บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์ให้เป็นผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ประจำปี 2559-2562
  • เลือดใหม่!บีจีดัน3ดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่
    ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการเปิดตัว 3 แข้งดาวรุ่งที่ถูกผลักดันให้ขึ้นมาเป็นสมาชิกของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล ได้แก่ วรุตม์ บุญสุข, สุรศักดิ์ สมรัตน์ และ กรพัฒน์ นารีจันทร์ โดยมี''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ของทีมร่วมเปิดตัวนักเตะ
  • เศร้า!แพทย์ทีมกว่างโซ้งเสียชีวิต
    สุดเศร้า !''หมอเป้'' สถาพร พิมราช แพทย์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตเพื่อนร่วมทีมร่วมอาลัยเพียบ
  • BREAKING : ดิโอโก้พัก 3สัปดาห์ ชวดเยือนซานตง
    ปราสาทสายฟ้าได้รับข่าวไม่สู้ดีนักหลังผู้จัดการทีมเผย ว่าดาวยิงตัวเก่งไหล่หลุดจากเกมล่าสุด โดยคาดว่าเบื้องต้นต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »