ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ไม่ปลื้มโดนมองไม่ทุ่มเทให้หงส์

สเตอร์ริดจ์ไม่ปลื้มโดนมองไม่ทุ่มเทให้หงส์

Posted 25/02/2016 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สวนกลับกรณีที่เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความทุ่มเทที่มีให้กับ ลิเวอร์พูล ระบุทั้งแปลกใจและผิดหวังที่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ แต่ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ พร้อมยืนยันมีความสุขกับ "หงส์แดง" และต้องการฝากอนาคตไว้กับที่นี่

 แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวกแหลกกับคำถามที่ระบุว่าตนขาดความทุ่มเทในการเล่นให้ต้นสังกัด บอกการพูดแบบนี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระ และเป็นการไม่ให้เกียรตินักฟุตบอลชัดๆ

ดาวยิงวัย 26 ปี พลาดช่วยต้นสังกัดหลายเกมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง และด้วยการที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับการฟื้นฟูร่างกาย ส่งผลให้เกิดคำถามมากมายว่านักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปอีกหรือไม่

สำหรับเรื่องนี้ สเตอร์ริดจ์ ยอมรับว่าทั้งประหลาดใจและผิดหวังมากๆ พร้อมยืนยันตนต้องการฝากอนาคตเอาไว้กับ ลิเวอร์พูล "การที่พูดว่านักเตะไม่อยากลงเล่นเป็นเรื่องที่ขาดความเคารพอย่างมากกับการที่พวกคุณพูดถึงนักฟุตบอลคนหนึ่ง ผมคิดว่ามันทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจ, ผิดหวังกับใครก็ตามที่พูดแบบนั้น"

"แต่นี่แหละฟุตบอล และทุกๆ คนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของพวกเขา ผมคิดว่าบางทีหลายๆ เรื่องที่ผู้คนพูดเกี่ยวกับตัวผมมันไม่เป็นความจริงเลย ผมไม่สนใจเรื่องราวบนโลกโซเชียลหรอก แต่มันก็น่าแปลกใจกับคำถามพวกนี้ ผมไม่คิดว่าทุกๆ คนจะเข้าใจความหมายที่ผมเล่นฟุตบอล และผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดต่อไป รวมทั้งมีสมาธิกับการเล่นให้ลิเวอร์พูล"


"มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนของทีม นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นฟุตบอล และตอนนี้ผมมองไปที่อนาคตเท่านั้น แน่นอนว่ากับลิเวอร์พูล ไม่มีความตึงเครียดเกี่ยวกับสถานการณ์เหล่านี้ ผมยังรู้สึกผ่อนคลาย ผมสบายๆ และมีความสุขกับที่นี่" สเตอร์ริดจ์ ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นคว้าชัยเพื่อเข้ารอบ!หงส์จัดเต็มรับมือเอาก์สบวร์ก
    ลิเวอร์พูล ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด นำโดย กองกลางคนสำคัญ เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนาม รับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก หงส์แดงต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบต่อไป ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • ฟอร์มเข้าตา!หงส์จับสจ๊วร์ตต่อสัญญาเรียบร้อย
    เควิน สจ๊วร์ต แข้งดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร
  • หวานฉ่ำ!บีร็อดคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในนิวยอร์ก
    อยากใช้ชีวิตช่วงที่เหลือด้วยกัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล อาศัยบรรยากาศอบอวลด้วยความรักในช่วงวาเลนไทน์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานอย่างสุดแสนโรแมนติกในนิวยอร์ก แม้เพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเก่าเพียง 68 วันก็ตาม
  • คูตี้เชื่อความเข้าใจกับฟีร์มีโน่มีประโยชน์กับหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อความเข้าใจของตัวเองกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพื่อนร่วมทีม พัฒนาขึ้นมาก และจะเป็นประโยชน์ทั้งกับสโมสรและทีมชาติบราซิล แต่ย้ำสิ่งสำคัญคือการทำงานของทีม เนื่องจากทุกคนตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »