ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานฉ่ำ!บีร็อดคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในนิวยอร์ก

หวานฉ่ำ!บีร็อดคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในนิวยอร์ก

Posted 23/02/2016 by siamsport

อยากใช้ชีวิตช่วงที่เหลือด้วยกัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล อาศัยบรรยากาศอบอวลด้วยความรักในช่วงวาเลนไทน์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานอย่างสุดแสนโรแมนติกในนิวยอร์ก แม้เพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเก่าเพียง 68 วันก็ตาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุกเข่าขอ ชาร์ล็อตต์ ไฮนด์ หวานใจคนสวย แต่งงาน ที่ไทม์สแควร์ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ใช้เวลาในช่วงเทศกาลแห่งความรักเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อยู่ในนิวยอร์ก ร่วมกับแฟนสาวอดีตผู้ประสานงานการนำเที่ยวสโมสร "หงส์แดง" และลูกชายวัย 10 ขวบซึ่งเป็นลูกของฝ่ายหญิงกับสามีเก่า โดย ร็อดเจอร์ส ที่หย่าขาดกับ ซูซาน ภรรยาเก่า เมื่อเดือนต้นธันวาคมที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยการมอบช่อดอกกุหลาบให้กับ ไฮนด์ ก่อนคุกเข่าขอเธอแต่งงานในท้ายที่สุด

เคร็ก อัลเลน แฟนบอล ลิเวอร์พูล วัย 27 ปี เปิดเผยผ่าน เดอะ ซัน ว่า "ผมเห็นการคุกเข่าขอแต่งงานของชายคนนี้และถ่ายรูปเพื่อเอาไปอวดแฟนผม ผมประปลาดใจอย่างยิ่งเมื่อผมเห็นว่าชายคนนั้นคือ ร็อดเจอร์ส พวกเขาจอดรถ เมอร์เซเดส เขาถามคำถามนั้นต่อหน้าช่างภาพ สวมแหวนและออกเดินไป"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้เชื่อความเข้าใจกับฟีร์มีโน่มีประโยชน์กับหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อความเข้าใจของตัวเองกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพื่อนร่วมทีม พัฒนาขึ้นมาก และจะเป็นประโยชน์ทั้งกับสโมสรและทีมชาติบราซิล แต่ย้ำสิ่งสำคัญคือการทำงานของทีม เนื่องจากทุกคนตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์มาครองให้ได้
  • ซาโก้เริงร่า!ขี่มอเตอร์ไซค์เจอมาตุยดี้ในปารีส
    โลกมันกลม! มามาดู ซาโก้ แนวรับ ลิเวอร์พูล ใช้ช่วงเวลาว่างเติมความสุขให้ตัวเอง ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวในปารีส ก่อนเจอ แบลส มาตุยดี้ กองกลาง "เปแอสเช" ริมถนนโดยบังเอิญ พร้อมกับเข้าไปร้องเพลงทักด้วยความเฮฮา
  • คูตี้ชมคล็อปป์ช่วยยกระดับฝีเท้าแข้งหงส์
    คนนี้ใช่เลย! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อไม่มีกุนซือคนไหนเหมาะกับการคุมทัพ "หงส์แดง" มากไปกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกแล้ว ชมอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กำลังนำทีมเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง มั่นใจต้นสังกัดมีลุ้นคว้าแชมป์สำคัญมาครอง หากนักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับปรัชญาการทำทีมของยอดโค้ชชาวเยอรมันได้
  • ราศีจับ!กรูยิชเผยสาวขอคบอื้อหลังซบหงส์
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เผย มีสาวๆ มาขอคบกับตนเยอะมากหลังจากที่ได้ซบตัก "หงส์แดง" แล้ว แต่ชี้ ไม่มีใครที่ดูแล้วจริงจังเลย จนทำให้ตอนนี้ยังโสดอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »