ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้เชื่อความเข้าใจกับฟีร์มีโน่มีประโยชน์กับหงส์

คูตี้เชื่อความเข้าใจกับฟีร์มีโน่มีประโยชน์กับหงส์

Posted 23/02/2016 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อความเข้าใจของตัวเองกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพื่อนร่วมทีม พัฒนาขึ้นมาก และจะเป็นประโยชน์ทั้งกับสโมสรและทีมชาติบราซิล แต่ย้ำสิ่งสำคัญคือการทำงานของทีม เนื่องจากทุกคนตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์มาครองให้ได้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าความเข้าใจกันระหว่างตัวเองกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมทีม พัฒนาขึ้นมาก และจะเป็นประโยชน์ทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติบราซิล

ฟีร์มีโน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จาก 32 นัดที่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล โดยสตาร์ทีมชาติบราซิลโชว์ฟอร์มโดดเด่นในหลายๆ นัด ซึ่งรวมถึงแมตช์ถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1, เสมอ อาร์เซน่อล 3-3 และชนะ นอริช ซิตี้ 5-4

ขณะที่ คูตินโญ่ ก็โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลนี้ จากการยิงไปแล้ว 6 ประตูและ 5 แอสซิสต์จาก 26 นัดในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และล่าสุดแข้งวัย 23 ปีก็เชื่อว่าความเข้าใจระหว่างเขากับ ฟีร์มีโน่ พัฒนาขึ้นมาก พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนักเตะชั้นยอด

"ความเข้าใจของเราพัฒนาขึ้นและผมก็เรียนรู้มากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับแนวทางการเล่นของเขา รวมถึงการเคลื่อนที่ของเขาเวลาที่ไม่มีบอล หวังว่ามันจะสามารถเป็นประโยชน์ทั้งกับ ลิเวอร์พูล และ บราซิล เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่นำคุณภาพมากมายมาสู่ทีม แต่มันก็ไม่ใช่แค่เรื่องของนักเตะ 2 คนและความเข้าขากัน มันเป็นทั้งทีมที่ทำงานเพื่อพัฒนาเพราะเป้าหมายหลักของเราคือการคว้าแชมป์ในฐานะทีม" คูตินโญ่ กล่าว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 8 ในลีก และจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศศึกแคปิตอล วัน คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเกมยูโรปา ลีก กับ เอาก์สบวร์ก ที่สนามแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโก้เริงร่า!ขี่มอเตอร์ไซค์เจอมาตุยดี้ในปารีส
    โลกมันกลม! มามาดู ซาโก้ แนวรับ ลิเวอร์พูล ใช้ช่วงเวลาว่างเติมความสุขให้ตัวเอง ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวในปารีส ก่อนเจอ แบลส มาตุยดี้ กองกลาง "เปแอสเช" ริมถนนโดยบังเอิญ พร้อมกับเข้าไปร้องเพลงทักด้วยความเฮฮา
  • คูตี้ชมคล็อปป์ช่วยยกระดับฝีเท้าแข้งหงส์
    คนนี้ใช่เลย! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อไม่มีกุนซือคนไหนเหมาะกับการคุมทัพ "หงส์แดง" มากไปกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกแล้ว ชมอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กำลังนำทีมเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง มั่นใจต้นสังกัดมีลุ้นคว้าแชมป์สำคัญมาครอง หากนักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับปรัชญาการทำทีมของยอดโค้ชชาวเยอรมันได้
  • ราศีจับ!กรูยิชเผยสาวขอคบอื้อหลังซบหงส์
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เผย มีสาวๆ มาขอคบกับตนเยอะมากหลังจากที่ได้ซบตัก "หงส์แดง" แล้ว แต่ชี้ ไม่มีใครที่ดูแล้วจริงจังเลย จนทำให้ตอนนี้ยังโสดอยู่
  • หงส์เปิดศึกผี-สิงห์แย่งดอนนารุมม่า
    สื่อปูดข่าว ลิเวอร์พูล ขอเปิดศึกกับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่ง เอซี มิลาน มาเสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "รอสโซเนรี่" ฤดูกาลนี้ จนถูกขนานนามว่าเป็น "จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »