ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซาโก้เริงร่า!ขี่มอเตอร์ไซค์เจอมาตุยดี้ในปารีส

ซาโก้เริงร่า!ขี่มอเตอร์ไซค์เจอมาตุยดี้ในปารีส

Posted 23/02/2016 by siamsport

โลกมันกลม! มามาดู ซาโก้ แนวรับ ลิเวอร์พูล ใช้ช่วงเวลาว่างเติมความสุขให้ตัวเอง ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวในปารีส ก่อนเจอ แบลส มาตุยดี้ กองกลาง "เปแอสเช" ริมถนนโดยบังเอิญ พร้อมกับเข้าไปร้องเพลงทักด้วยความเฮฮา

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดคลิปวีดีโอขณะเจอกับ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยบังเอิญ ระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์ท่องเที่ยวในกรุงปารีส

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ใช้เวลาช่วงระหว่าง "หงส์แดง" ไม่มีโปรแกรมลงสนาม เดินทางกลับบ้านเกิด ขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจเที่ยวไปตามเมืองหลวงพร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถืออัดคลิปด้วย และบังเอิญได้เจอกับกองกลางร่วมชาติ ที่ยืนอยู่ริมถนนกับแฟนบอล ซึ่ง ซาโก้ ได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงใน สแนปแชท โปรแกรมพูดคุยออนไลน์ยอดนิยม ที่มีเสียงเจ้าตัวพูดว่า "ปารีส เป็นเมืองเล็กๆ ดูซิว่าผมเจอใคร เพื่อนของผมไงล่ะ แบลส, แบลส, แบลส เพื่อนของผม, เพื่อนของผม"

สำหรับ ซาโก้ มีคิวลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก สโมสรจากเยอรมัน วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้ชมคล็อปป์ช่วยยกระดับฝีเท้าแข้งหงส์
    คนนี้ใช่เลย! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อไม่มีกุนซือคนไหนเหมาะกับการคุมทัพ "หงส์แดง" มากไปกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกแล้ว ชมอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กำลังนำทีมเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง มั่นใจต้นสังกัดมีลุ้นคว้าแชมป์สำคัญมาครอง หากนักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับปรัชญาการทำทีมของยอดโค้ชชาวเยอรมันได้
  • ราศีจับ!กรูยิชเผยสาวขอคบอื้อหลังซบหงส์
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เผย มีสาวๆ มาขอคบกับตนเยอะมากหลังจากที่ได้ซบตัก "หงส์แดง" แล้ว แต่ชี้ ไม่มีใครที่ดูแล้วจริงจังเลย จนทำให้ตอนนี้ยังโสดอยู่
  • หงส์เปิดศึกผี-สิงห์แย่งดอนนารุมม่า
    สื่อปูดข่าว ลิเวอร์พูล ขอเปิดศึกกับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่ง เอซี มิลาน มาเสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "รอสโซเนรี่" ฤดูกาลนี้ จนถูกขนานนามว่าเป็น "จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป"
  • สถิติคล็อปป์พาหงส์ชนะเท่าปู่รอยตอนโดนเด้ง
    สถิติเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพา ลิเวอร์พูล ชนะคู่แข่งแค่ 41.94 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับ รอย ฮ็อดจ์สัน ตอนที่ โดนเด้งเมื่อ 5 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม บรรดา "เดอะ ค็อป" ยังหนุนหลังกุนซือชาวเยอรมันเต็มที่ แม้ผลงานยังไม่หรูอย่างที่คาดหวังก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »