ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา!หงส์จับสจ๊วร์ตต่อสัญญาเรียบร้อย

ฟอร์มเข้าตา!หงส์จับสจ๊วร์ตต่อสัญญาเรียบร้อย

Posted 24/02/2016 by siamsport

เควิน สจ๊วร์ต แข้งดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เควิน สจ๊วร์ต กองกลางดาวรุ่งเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำผลงานได้เข้าตา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" หลังจากที่ลงเล่นนัดแรกให้ทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่พบกับ เอ็กเซเตอร์ เมื่อเดือนมกราคม และเพิ่งประเดิมสนามเกมลีกในนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปต้อน แอสตัน วิลล่า 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"มันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า สโมสรเชื่อมั่นในตัวผม และเชื่อว่าผมสามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขาได้ มันทำให้ผมมีความมั่นใจจริงๆ และมันก็ทำให้ผมมั่นใจว่า ผมจะมีโอกาสได้พัฒนาฝีเท้าไปกับโค้ชและนักเตะเก่งๆ" สจ๊วร์ต ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2014 เปิดใจ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานฉ่ำ!บีร็อดคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในนิวยอร์ก
    อยากใช้ชีวิตช่วงที่เหลือด้วยกัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล อาศัยบรรยากาศอบอวลด้วยความรักในช่วงวาเลนไทน์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานอย่างสุดแสนโรแมนติกในนิวยอร์ก แม้เพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเก่าเพียง 68 วันก็ตาม
  • คูตี้เชื่อความเข้าใจกับฟีร์มีโน่มีประโยชน์กับหงส์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อความเข้าใจของตัวเองกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพื่อนร่วมทีม พัฒนาขึ้นมาก และจะเป็นประโยชน์ทั้งกับสโมสรและทีมชาติบราซิล แต่ย้ำสิ่งสำคัญคือการทำงานของทีม เนื่องจากทุกคนตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์มาครองให้ได้
  • ซาโก้เริงร่า!ขี่มอเตอร์ไซค์เจอมาตุยดี้ในปารีส
    โลกมันกลม! มามาดู ซาโก้ แนวรับ ลิเวอร์พูล ใช้ช่วงเวลาว่างเติมความสุขให้ตัวเอง ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวในปารีส ก่อนเจอ แบลส มาตุยดี้ กองกลาง "เปแอสเช" ริมถนนโดยบังเอิญ พร้อมกับเข้าไปร้องเพลงทักด้วยความเฮฮา
  • คูตี้ชมคล็อปป์ช่วยยกระดับฝีเท้าแข้งหงส์
    คนนี้ใช่เลย! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เชื่อไม่มีกุนซือคนไหนเหมาะกับการคุมทัพ "หงส์แดง" มากไปกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกแล้ว ชมอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ กำลังนำทีมเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง มั่นใจต้นสังกัดมีลุ้นคว้าแชมป์สำคัญมาครอง หากนักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับปรัชญาการทำทีมของยอดโค้ชชาวเยอรมันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »