ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รีเซ่แนะคล็อปป์ดึงแข้งใหม่4รายเสริมทัพหงส์

รีเซ่แนะคล็อปป์ดึงแข้งใหม่4รายเสริมทัพหงส์

Posted 25/02/2016 by siamsport

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงแข้งใหม่เสริมทัพ 4 รายตั้งแต่โกลจนถึงกองหน้า พร้อมเชื่อกุนซือชาวเยอรมัน คือคนที่เหมาะสมที่สุดแล้วในการนำ "หงส์แดง" กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนักของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างน้อย 4 รายในตำแหน่ง ผู้รักษาประตู, เซนเตอร์แบ็ก, มิดฟิลด์ตัวกลาง และกองหน้าตัวเป้า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ 

รีเซ่ ที่เคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2005 เผยว่า "ผมคิดว่า ทุกตำแหน่งตรงกลางต้องมีการเปลี่ยนแปลง ผมคิดว่า เราต้องการนายทวาร 1 คน, เซนเตอร์แบ็ก 1 คน, มิดฟิลด์ตัวกลาง 1 คน และหัวหอก 1 คน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นกองหน้าชั้นยอด แต่เขาใช้เวลารักษาอาการบาดเจ็บมากกว่าลงเล่น และมันก็ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับสโมสร"

พร้อมกันนี้ อดีตกองหลังทีมชาตินอร์เวย์ ยังเชื่อว่า คล็อปป์ คือคนที่ใช่ในการพาทัพ "หงส์แดง" กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

"ผมมีความสุขมากที่ คล็อปป์ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เขาเรียกร้องให้นักเตะมีความพยายามอย่างมาก ทำงานหนัก และไล่กดดันสูง สไตล์ของเขาเข้ากับสโมสรอย่างสมบูรณ์แบบ โชคร้ายที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สโมสรไม่ได้ลุ้นแชมป์ ทั้งที่จริงๆ แล้วสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ควรจะได้ลุ้นแชมป์ในทุกๆ ซีซั่น" รีเซ่ กล่าวในที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์อนาคตสดใสกับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ระบุอนาคตของแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเลือดผู้ดี ยังคงสดใส และนักเตะก็มีความสุขดีกับการสวมชุด "หงส์แดง" พร้อมระบุตอนนี้นักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์และจะโชว์ฟอร์มแกร่งเหมือนเดิมแน่นอน
  • สเตอร์ริดจ์ไม่ปลื้มโดนมองไม่ทุ่มเทให้หงส์
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สวนกลับกรณีที่เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความทุ่มเทที่มีให้กับ ลิเวอร์พูล ระบุทั้งแปลกใจและผิดหวังที่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ แต่ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ พร้อมยืนยันมีความสุขกับ "หงส์แดง" และต้องการฝากอนาคตไว้กับที่นี่
  • ลุ้นคว้าชัยเพื่อเข้ารอบ!หงส์จัดเต็มรับมือเอาก์สบวร์ก
    ลิเวอร์พูล ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด นำโดย กองกลางคนสำคัญ เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนาม รับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก หงส์แดงต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบต่อไป ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • ฟอร์มเข้าตา!หงส์จับสจ๊วร์ตต่อสัญญาเรียบร้อย
    เควิน สจ๊วร์ต แข้งดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »